Có nên sắm đàn piano cơ Yamaha ở thủ đô Hà Nội không

Piano Yamaha là một trong những thương hiệu đàn piano được yêu thích nhất ở Tp Hà Nội. Với thiết kế đa dạng, giá tiền không quá đắt, cùng với việc có mặt thị trường tại thị trường Việt Nam từ sớm nên có thể nói piano Yahama là nhãn hiệu được nhiều người biết đến nhất tại Việt Nam. Dưới đây là những lý do bạn nên mua đàn piano Yahama ở kinh đô Hà Nội.

Tại sao bạn nên mua đàn piano Yahama ở thành phố Hà Nội

Thương hiệu Yahama

Yamaha là một nhãn hiệu lâu đời của Nhật Bổn, bắt đầu sản xuất những sản phẩm nhạc cụ đầu tiên vào năm 1887. Trải qua hơn 1 thế kỷ tồn tại & phát triển, Yahama luôn đem đến niềm tin cho khách hàng. Những chiếc đàn piano Yahama luôn tạo ra sức cạnh tranh rất lớn trên thị trường, đặc biệt lại ở các nước châu Á.

Chất lượng sản phẩm tốt

Cùng với Kawai, Yahama luôn được đánh giá cao về chất lượng với các quy trình sản xuất nghiêm ngặt, được kiểm định kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng. Chất lượng âm thanh của những cây piano Yamaha được đánh giá là rất vang & lớn mang đặc trưng của những dòng piano cơ châu Á. Đồng thời, độ bền của các sản phẩm từ Yahama cũng được https://pianoshop.com.vn đánh giá rất cao, với thời gian sử dụng lên tới trên 40 năm, luôn mang lại niềm tin cho người chơi.

Một điểm đáng chú ý nữa là piano Yahama xuất hiện ở kinh đô Hà Nội nói riêng & Việt Nam nói chung, vì vậy đây là nhãn hiệu quá quen thuộc với người dùng piano trong nước. Đồng thời, chất lượng của đờn Yahama chắc chắn chiếm được niềm tin từ phía người tiêu dùng.

Thiết kế đẹp

Cũng giống như các nhãn hiệu đàn piano Nhật Bản khác, Yahama cũng rất chú trọng vào thiết kế cho những model của mình. Các sản phẩm piano cơ của Yamaha rất đa dạng về mẫu mã, nhiều màu sắc đáp ứng đầy đủ nhu cầu chơi đàn & trang trí tại các không gian khác nhau.

Mức giá hợp lý

thời điểm này, tại thị trường thủ đô Hà Nội, nếu so với nhiều nhãn hiệu khác tại châu Á thì đàn piano yamaha có mức giá cao hơn nhiều. Tuy vậy, nếu so sánh tổng quan về công nghệ, chất lượng âm thanh và độ bền thì Yahama vẫn luôn là một trong những nhãn hiệu có mức giá cạnh tranh nhất.

Giá piano cơ Yamaha tại thủ đô Hà Nội cũng rất phong phú, nhiều phân khúc khác nhau, đáp ứng được nhiều nhu cầu của khác hàng. Trong đó:

Piano upright yamaha mới ở Hà Nội có mức giá dao động từ khoảng hơn 100 triệu đồng cho đến hơn 300 triệu đồng.

Giá grand piano Yamaha mới ở kinh đô Hà Nội thường vào khoảng hơn 300 triệu đồng đến hơn 1 tỷ đồng tùy model.

Nhìn chung, mức giá này được đánh giá là cực kỳ hợp lý, tương xứng với chất lượng của các model đàn piano cơ.

Lựa chọn địa điểm mua đàn piano Yamaha tại Tp Hà Nội

Ngày nay, ở thành phố Hà Nội có khá nhiều địa điểm bán piano Yahama, song song với những cửa hàng piano brandnew là nhiều cửa hàng bán piano mới. Nếu bạn mua đờn mới thì chất lượng của những sản phẩm này luôn được đảm bảo, cùng với chế độ bảo hành lên tới 5 năm. Còn nếu bạn mua đàn piano secondhand, bạn nên kiểm tra cẩn thận từng chi tiết trên đờn, cũng như số series của đàn để chắc chắn rằng những model đó chưa được dùng quá lâu năm, chất lượng chưa bị xuống cấp nhiều.

Bạn nên lựa chọn những cửa hàng lớn, đã khẳng định được uy tín, trên thị trường, có đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và hiểu biết về piano để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Bên cạnh đó, dù mua đờn secondhand hay https://www.washingtonpost.com/newssearch/?query=yamaha u1h đờn yamaha mới, bạn cũng nên quan tâm đến chế độ bảo hành, bảo dưỡng mà cửa hàng cam kết.