Tiệm mua bán đàn piano cơ secondhand ở thành phố Hồ Chí Minh

đàn piano secondhand thương hiệu Nhật Bản được Việt Thanh Music cung cấp, phân phối độc quyền ở Việt Nam. Tất cả sản phẩm đều có độ mới từ 80-95% được lấy từ những thương hiệu danh tiếng như Yamaha , Kawai, Apollo, Atlas,... với giấy CO, CQ đầy đủ, chế độ bảo hành đờn tốt, bảo hành đàn theo đúng với nhà sản xuất đưa ra và còn nhận được khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn khi gọi tới số 0909046613

đàn piano secondhand

đàn piano là nhạc cụ phổ biến & được ưa thích nhất ngày nay, ai cũng muốn sỡ hữu cho riêng mình 1 chiếc đàn piano phục vụ cho việc học & tập luyện, trình diễn của mình, nhưng không phải ai cũng có điều kiện để mua những chiếc piano mới. Một giải pháp thiết thực nhất để vừa có được một chiếc piano với giá tiền phù hợp nhất đó là piano cũ.

đàn piano secondhand có giá thành rẻ chỉ bằng một nửa hoặc ⅔ giá thành của một cây piano mới nhưng chất lượng vẫn rất tốt, bạn sẽ tùy thích dùng để học tập và biểu diễn.

thế mạnh khi mua đàn piano dùng rồi

đàn piano cũ là những chiếc đàn piano secondhand nhưng chất lượng âm thanh cũng như chất lượng đờn còn khá tốt, đàn piano đã qua sử dụng có giá bán bảng giá piano cũ rẻ hơn so với đàn piano mới rất nhiều. Cụ thể như sau:

- Điều trước tiên khi nhắc đến thế mạnh của đàn piano dùng rồi đó chính là giá thành rẻ. Như đã nói ở trên thì giá thành của một chiếc đàn piano đã sử dụng một thời gian chỉ bằng ½ đến ⅔ chiếc đàn piano mới.

- Về chất lượng: piano có tuổi thọ vừa phải từ 80-90 năm trở lên nên một chiếc đàn piano dùng rồi cũng sẽ có tuổi thọ rất dài, bạn không cần bâng khuâng quá nhiều về điều này.

- Âm thanh của một cây đàn piano secondhand hay hơn âm thanh của 1 chiếc piano mới. Bởi vì đàn piano secondhand đã dùng trong thời gian dài, búa đờn đã có độ vững chắc và cứng nhất định khi đánh vào dây đờn tạo âm thanh hay hơn so với chiếc đàn piano mới.

- Nếu ai thích thiết kế cổ điển, xa xưa thì những cây đàn piano đã sử dụng một thời gian sẽ đáp ứng được điều này.

Những thương hiệu đàn piano đã sử dụng một thời gian được yêu thích ở Việt Nam

piano có khá nhiều nhãn hiệu sản xuất, tất nhiên bất cứ một thương hiệu nào sản xuất đàn piano thì cũng sẽ có đàn piano secondhand. Trên thế giới có đến vài trăm nhãn hiệu piano, nhưng những thương hiệu có đàn piano cũ được nhiều người chơi thì không nhiều. tại Việt Nam nhãn hiệu đàn piano cũ được nhiều người chơi nhất là:

1/ đàn piano kawai dùng rồi

Kawai là một nhãn hiệu piano đến từ Nhật Bản. Được thành lập từ rất lâu đời & trải qua 3 thế hệ điều hành và sản xuất ngày càng phát triển đứng ngang hàng với những nhãn hiệu lớn khác trên thế giới.

Kawai dùng gỗ tự nhiên được trồng theo những tiêu chí của Kawai đặt ra nên chất lượng gỗ tốt, không bị mối một, tuổi thọ của cây đàn piano kawai rất cao, & đàn piano kawai secondhand cũng vậy, bộ máy ABS-Cacbon trong sản xuất giúp cho bộ máy đờn hoạt động nhanh nhạy hơn, ít tốn năng lượng hơn, âm thanh tạo ra lôi cuốn & hấp dẫn người nghe đặc biệt là thiết kế sang trọng, hiện đại ít bị lỗi thời. giá thành của piano cũ Kawai cũng tương đối trung bình.

2/ piano Yamaha dùng rồi

Yamaha là nhãn hiệu đến từ Nhật Bản rất được ưa thích tại thị trường Việt Nam & thế giới và dĩ nhiên những cây piano Yamaha secondhand cũng vậy. đàn piano Yamaha secondhand có giá rẻ, chất lượng tốt, vì những cây đàn piano Yamaha được sản xuất trong một quy trình tiên tiến, tay nghề cao của những bậc nghệ nhân làm đờn, đội ngũ thiết kế luôn cập nhật được sở thích & của khách hàng. piano Yamaha secondhand phù hợp với rất nhiều đối tượng dùng từ người mới học cho đến người sử dụng chuyên nghiệp.

3/ đàn piano thương hiệu lạ cũ

piano thương hiệu lạ còn được gọi là piano giá rẻ là những chiếc đàn đến từ các nhãn hiệu khác ngoài Kawai, Yamaha đến từ Nhật Bản hoặc Hàn Quốc, ví dụ như: Samick, Ritmuller, Atlat, Apollo, Rolex,...

Những thương hiệu lạ này là những thương hiệu không danh tiếng ở Việt Nam, chứ không phải là chất lượng không tốt. Đa phần đàn piano secondhand thương hiệu lạ được sản xuất ở những hộ gia đình, những nơi có quy mô nhỏ.

Những cây đàn piano đã qua sử dụng nhãn hiệu lạ có chất lượng cũng rất tốt, âm thanh chất lượng, tuổi thọ cao mà giá đờn lại rất rẻ.

Hướng dẫn cách lựa 1 chiếc đàn dùng rồi tốt

Đối với những bạn mới sử dụng sẽ không có kinh nghiệm để chọn mua 1 chiếc đàn secondhand mà tốt. Do đó Tuấn Nguyễn Music sẽ đưa ra những kinh nghiệm trong hơn 20 năm hoạt động trong ngành kinh doanh nhạc dùng rồi sẽ chia sẻ những bí kíp cho bạn.

Bước 1: Xác định kinh phí mua đờn.

Việc xác định kinh phí mua đờn bạn sẽ tìm được 1 chiếc đàn tốt nhất trong tầm giá đó.

Bước 2: Chọn thương hiệu mua piano.

Như tôi đã chia sẻ ở trên thì đàn piano đã sử dụng một thời gian có nhiều thương hiệu nhưng tốt nhất vẫn là Kawai và Yamaha, bạn nên thận trọng về vấn đề này.

Bước 3: Kiểm tra tổng thế chiếc đàn piano

Khi bạn đến cửa hàng bán piano, khi đã chọn lựa được chiếc piano cũ thích hợp thì bạn nên kiểm tra tất cả chi tiết của cây đàn đó. Ví dụ: đánh phím đàn để nghe âm thanh cũng như chất lượng của bàn phím.

Kiểm tra thùng đàn, búa đàn, dây đàn, …. xem có khuyết điểm gì không, nếu không đáng kể thì bạn cũng có thể mua rồi sửa chữa lại.

Bước 4: Hỏi về giấy tờ CO, CQ

CO,CQ là 2 loại giấy tờ đảm bảo và nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm, là cam kết của nhà sản xuất với bên bán.

Bạn hãy so sánh số seri trong thùng đàn và trên giấy CO xem có khớp với nhau hay không. Dù sai 1 chữ số thì cây đàn đó là hàng nhái.

Bước 5: Nhờ đến tự tư vấn của người có kinh nghiệm

Nếu bạn có người quen có kinh nghiệm mua đàn piano thì nên nhờ người bạn đó đi theo để tư vấn thêm cho bạn.

Bước 6: Chọn một nơi uy tín để mua đờn.

Điều này vô cùng quan trọng, khi mua đàn piano secondhand ở một nơi uy tín bạn sẽ an tâm về chất lượng đàn trong quá trình dùng. Một nơi bán hàng uy tín là nơi có trưng bày nhiều sản phẩm đàn piano cơ cũ, có giấy tờ CO,CQ đầy đủ, chế độ bảo hành lâu dài. Nơi đó đã có thương hiệu và được biết đến bởi nhiều khách hàng.