Review model đàn organ casio CTX 3000 nhật

Chiếc casio organ CTX3000 là một model mới của nhà sản xuất casio được cho ra mắt trong năm 2018, đây là model đàn mới có mặt thị trường có nhiều chức năng đặc biệt tiên tiến nổi trội thay thế cho những model trước kia như CTK-6200 hay CTK 6250. Có thể nói đây là một phiên bản đờn organ mang nhãn hiệu casio khá hoàn hảo về mọi mặc về thiết kế, chức năng & âm thanh mà chiếc CTX3000 đem lại cho người dùng.

Đàn keyboard CTX 3000 là một phiên bản đầy đủ cá tính thật sự dành cho những người chơi đờn có cá tinh trong âm nhạc, có thể nói đây là model được bán chạy nhất của thương hiệu casio ở cửa hàng Việt Thanh. Với mức giá hơn 7 triệu bạn hoàn toàn sở hữu được cây organ chất lượng về mọi mặt phục vụ cho nhu cầu chơi đờn của mình cũng như là việc luyện tập.

Hôm nay chúng ta cùng cửa hàng nhạc cụ Việt Thanh Music điểm qua 1 số tính năng vượt trội của dòng organ này như sau:

1. Về thiết kế

Đờn organ CTX3000 thiết kế với bảng giao diện điều khiển đơn giản giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển hiệu quả trong quá trình dùng. Bố trí các nút điều khiển khá hợp lí và tiện dụng mang đến cho người dùng.

Phía trên hai bên phải là trái là hai dàn loa của đàn giúp người dùng có thể cảm nhận âm một cách rõ ràng & hiệu quả nhất. đờn thiết kế với hai tông màu chủ đạo là đen kết hợp với đỏ tạo nên nét cả tính đặc biệt của chiếc đàn.

Đờn có 61 phím mềm dễ dùng và di chuyển các ngón trên đờn giúp người sử dụng cảm nhận tốt khi sử dụng và làm quen các nốt nhạc trên chiếc CTX3000.

2. Cấu tạo âm thanh

Dòng sản phẩm CT-X đi kèm nguồn âm thanh AiX, giúp tạo ra những âm thanh trầm & cao mạnh mẽ và rõ ràng giúp người chơi tận hưởng trọn từng âm thanh từng nốt phát ra từ cây đờn. Việc dùng công nghệ xử lý âm thanh này mang đến cho người chơi những âm thanh của các nhạc cụ & từng giai điệu được rõ ràng & đúng y như bản chất của nó.

+ Bộ khuếch đại công suất cao & Loa phản xạ âm trầm hiệu suất cao

Cùng với bộ khuếch đại công suất cao 6W + 6W, đờn organ Casio CTX3000 cho phép mang đến âm thanh chân thât to & rõ ràng đến cho người sử dụng mà không cần phải sử dụng hệ thống loa bên ngoài hỗ trợ.

3. Các tính năng nổi trội của chiếc đờn organ Casio CTX3000

Đờn kết hợp có 800 tones, 260 phong cách tương tác với sự mở rộng của người dùng. 128 ghi nhớ đăng ký & 17 theo dõi ghi âm, 310 nhạc Presets, 42 kênh mixer mang lại người sử dụng thoải sức tận dụng & phát huy chức năng & khả năng chơi đàn sáng tạo của mình.

- DSP hiệu suất cao và các hiệu ứng hệ thống: có đến 100 loại hiệu ứng DSP khác nhau cho phép bạn biến đổi âm sắc phù hợp thể loại nhạc bạn sử dụng, có thể nhanh , chậm hoặc nhẹ nhàng có thể nhộn nhịp tùy vào việc chơi nhạc của bạn.

- Chức năng lưu cài đặt: có 128 ghi cài đặt giúp bạn thu lưu lại những cài đặc & âm nhịp điệu cho bạn trình diễn sau này.

- Thu âm đoản khúc & phát lại: Có chức năng giúp bạn thu âm danroland.vn/dan-organ-casio-ct-x3000 lại những đoản khúc và phát lại giúp bạn tạo thư viện cho riêng mình khi có nhu cầu sử dụng đến.

- Bộ ghi MIDI 17 rãnh để thu âm sáng tác nhạc của riêng bạn: Bộ ghi MIDI 16 rãnh thường + 1 rãnh hệ thống để cho bạn có thể thu âm lên tới 10 bài hát với 40.000 nốt cho mỗi bài hát.

- Và còn nhiều chức năng nổi trội khác mang lại cho bạn chiếc đàn organ sử dụng hiệu quả cho nhu cầu học và sử đàn của mình.

4. Giá thành đàn Casio CTX 3000 bao nhiêu tiền

Về mức giá của cây casio CTX 3000 ngày nay trên thị trường có giá dao động từ 7.130.000 vnd cho đến 7.000.000 vnd tùy vào từng đơn vị bán khác nhau. Riêng tại cửa hàng nhạc cụ Việt Thanh Music đang trong giai đoạn ưu đãi khách hàng chúng tôi bán cây CTX3000 có giá là 6.500.000 VNĐ và được giao hàng miễn phí ở khu vực tphcm.

Với 1 giá bán khá mềm bạn hoàn toàn có thể sỡ hữu được một cây organ điện tử đầy đủ những tính năng giúp cho bạn thoải mái thể hiện niềm đam mê âm nhạc của mình.

Từ các thông tin mà chúng tôi chia sẻ đến cho bạn hy vọng bạn có được cho mình những thông tin cần thiết về model đàn keyboards điện từ thương hiệu casio CTX 3000 này sử dụng cho nhu cầu của mình.