Các cây đàn Ghi ta Acoustic phải mua nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Những cây đàn Guitar Acoustic nên mua nhất tại Sài Gòn

Ở Hồ Chí Minh, đàn Guitar được nhiều người sử dụng rộng rãi, đặc biệt trong giới trẻ hiện nay. Sau đây, chúng tôi sẽ tổng hợp lại Top cây đàn Ghi ta Acoustic phải mua nhất tại TPHCM. Hi vọng với thống kê này chúng tôi sẽ giúp ai chưa biết gì tìm thấy được chiếc đàn phù hợp với nhu cầu của bạn.

Top cây đàn Guitar Acoustic nên mua nhất tại TPHCM

Ghi ta Taylor 114e

Đàn Guitar Taylor 114E có dáng Grand Auditorium, được cấu tạo theo kiểu Non-cutaway mang đến một vẻ đẹp đơn giản mộc mạc. Taylor 114e có thân đàn làm bằng gỗ Walnut, mặt trước đàn làm bằng gỗ Sitka Spruce nên cây Ghi ta này có độ vang khá là cao, giai điệu rất rõ ràng, tần trung thì mượt mà, tần cao thì rõ nét. Giá đàn Guitar acoustic Taylor 114e ở TPHCM khoảng 18 triệu.

Ghi ta Taylor GS-Mini

Không chỉ ở TPHCM mà ở trên thế giới thì Guitar Taylor là một trong những nhãn hiệu đình đám bậc nhất. Trong đó sản phẩm Taylor GS-Mini là một phiên bản được cấu tạo nhỏ & gọn được nhiều người yêu thích. Taylor GS-Mini mang đến cho bạn một chất lượng âm thanh sâu, vang trong một phiên bản nhỏ gọn.

Với 2 loại là có EQ và không có EQ với nhiều mẫu gỗ khác nhau như Mahogany, Rosewood, KOA … giá đàn Guitar acoustic taylor GS-mini ở TPHCM khoảng 13 triệu

Ghi ta Sigma DMC-4E

Sigma DMC-4E tiếp cận thị trường Việt Nam không quá lâu nhưng mang đến sự yêu thích của các tín đồ yêu thích đàn Ghi ta, bởi chất lượng âm thanh quá tốt, có thể chơi được nhiều thể loại nhạc. Sigma DMC-4E có kiểu dáng Dreadnought có Cutaway được làm từ những mẫu gỗ cao cấp như: Mặt lưng, hông và cần đàn bằng gỗ mahogany, mặt trước bằng gỗ solid spruce. Giá đàn Ghi ta acoustic Sigma DMC-4E ở TPHCM khoảng 12 triệu

Ghi ta Takamine GD-71CE

Takamine GD-71CE là một cây Ghi ta của hãng Guitar Takamine đến từ Nhật Bản. GD-71CE có kiểu dáng dreadnought khuyết, với sự kết hợp của solid spruce và Rosewood, cùng cần đàn mahogany mang đến cho những người trải nghiệm tuyệt vời nhất. Giá đàn Ghi ta acoustic takamine GD-71CE ở TPHCM khoảng 10 triệu.

Ghi ta Takamine GD93CE

Takamine GD93CE được thiết kế theo kiểu dáng dreadnought khuyết, có sự cân bằng về chất lượng âm thanh. GD93CE có cấu trúc gỗ nguyên miếng ở mặt trước & thiết kế mặt sau khác lạ mang lại cho nó một dáng vẻ cao cấp & âm thanh riêng biệt. Giá đàn Guitar acoustic takamine GD-91CE ở TPHCM khoảng 12 triệu.

Với 5 chiếc đàn Ghi ta này bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng để giải trí hay dành cho những mục đích chơi chuyên nghiệp. Để mua một trong các sản phẩm này bạn có thể liên hệ với Âm nhạc Việt Thanh để được trực tiếp trải nghiệm giá đàn guitar trước khi mua hàng.