Sự thật đánh giá đàn piano kỹ thuật số Yamaha CLP-685 có tốt không ?

Khi bạn có nhu cầu mua đàn piano kỹ thuật số, sản phẩm mới nhất như CLP685 đến từ nhãn hiệu Yamaha chính là một lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc. đàn piano digital Yamaha CLP685 không những nổi tiếng với nhiều công nghệ âm thanh độc quyền, mà còn hấp dẫn người sử dụng đàn piano bởi các tính năng đặc biệt, cảm giác thực giống đến bở ngỡ như chơi trên đàn piano cơ thật sự.

Các phím đối trọng cho cảm giác đích thực như chơi trên đàn piano cơ thật sự

Đàn Piano digital Yamaha CLP685 là mẫu piano digital Clavinova hàng đầu của Yamaha, & bộ cơ của nó phản ánh điều này. Được tích hợp bàn phím GrandTouch có độ nhạy phím đáng kinh ngạc, đàn piano kỹ thuật số Yamaha CLP 685B có các phím đối trọng giúp phản hồi và trở về vị trí ban đầu một cách tự nhiên hơn. Trên phím đàn piano cơ, phím có đối trọng giúp người dùng có thể kiểm soát nhiều hơn khi chơi nhạc nhẹ, & yamaha CLP 685 mang lại cảm giác gần với một cây piano acoustic nhất có thể. Nếu bạn muốn có được cảm giác gần nhất với đàn piano cơ trong 1 cây piano điện thì Yamaha CLP685 là chọn lựa suất sắc hơn cả.

Các phím đối trọng là đặc điểm cuối cùng làm nên di sản GrandTouch của series CLP600. Nếu bạn từng chơi trên piano grand hoặc chuẩn bị thi hay độc tấu, việc có Yamaha CLP 685 ở nhà để thực hành đồng nghĩa với việc bạn sẽ có cảm giác gần gũi hơn giữa hai nhạc cụ, do đó bạn không cần phải điều chỉnh kỹ thuật nhiều.

Hệ thống loa được nâng cấp

Đàn piano Yamaha CLP 685B có hệ thống loa đổi mới rất nhiều so với các model còn lại. Bộ khuếch đại mạnh mẽ cho âm thanh to hơn – bạn có thể cần nếu đang chơi trong một căn phòng lớn. Một hệ thống loa to hơn cũng đồng nghĩa với việc bạn nhận được độ phản ứng linh hoạt hơn – điều này có nghĩa là bất kể bạn chơi âm êm dịu hay dữ dội, chúng đều được thể hiện tốt hơn qua các loa. Với khoảng không gian rộng hơn, âm thanh cũng rõ ràng hơn.

Nón loa bằng gỗ vân sam

Điểm ngạc nhiên ở model này còn nằm ở nón loa được làm từ gỗ vân sam. Mặc dù điều này không quá bất ngờ, nhưng bảng cộng hưởng (soundboard) trên đàn piano cơ bán piano điện yamaha thường được làm từ gỗ vân sam. Khi chế tạo đàn piano cổ điển, Yamaha đã dùng bột gỗ vân sam để làm nón loa cho đàn, và bây giờ cũng làm điều đó cho đàn piano điện CLP 685B. Điều này giúp Yamaha CLP685 phát ra âm thanh gầ giống đàn piano aoustic cho bạn trải nghiệm cảm giác như đang chơi trên đờn grand piano.

Nhiều âm thanh phong phú

Một trong những âm thanh trên đàn piano kỹ thuật số Yamaha CLP-685 được lấy mẫu từ cây đàn piano grand Yamaha C7 – nhạc cụ được các nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng như AliciaKeys và Jamie Cullum lựa chọn. Vì thế, sẽ hoàn hảo nếu bạn muốn có thêm một chút nhạc pop hoặc âm thanh đương đại.

Piano digital Yamaha CLP685 cũng có một loạt tiếng trống được trang bị sẵn. Với máy thu âm 16 track có sẵn trên đàn, bạn có thể tạo ra nột bài hát trọn vẹn. Các âm 480 XG làm bạn chú ý trong bảng bên trên, chủ yếu là âm lưu định dạng MIDI – nếu bạn có các tệp MIDI của tất cả các loại nhạc cụ khác nhau, bạn có thể chơi chúng trên đàn piano điện tử Yamaha CLP685.

Thiết kế cao và rất đẹp

Thiết kế dạng đứng củaYamaha CLP685 khá cao, nếu so sánh ta sẽ thấy mẫu này cao hơn một chút so với các model đàn khác & có thêm một nắp đậy bàn phím. Tuy điều này không quá vượt trội nhưng với piano, một vẻ ngoài đẹp tiên tiến & thanh thoát luôn đem lại cảm giác lôi cuốn đến kỳ lạ. Điều này luôn có sẵn trên piano digital Yamaha dòng Clavinova.

Có thể nói, model đàn này là 1 cây piano điện tử cao cấp đáng để mua. Với các phím đối trọng, bộ cơ đàn piano điện tử CLP 685B gần nhất với đàn piano grand so với các mẫu khác trong dòng Clavinova – thậm chí “ăn đứt” bất kỳ cây piano digital nào trong tầm giá. Hệ thống loa nâng cấp cho bạn mức âm lượng lớn hơn cũng như dải âm vực sống động. CLP 685B xứng đáng là chiếc đàn sáng giá nhất và duy nhất đáp ứng nhu cầu mua đờn Clavinova cho âm thanh và màn trình diễn càng gần piano cơ càng tốt.

Âm nhạc Việt Thanh chúc các bạn luôn vui & hạnh phúc. Đừng quên liên lạc với chúng tôi nếu các mẹ có nhu cầu mua đàn piano mới và piano đã qua sử dụng hàng nội địa Nhật nhé.