Shop bán piano điện ở quận 7, HCM

Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc piano điện tử tầm giá 20 triệu thì Casio PX-770 là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Đàn piano digital Casio PX-770 là một trong những model mới nhất của thương hiệu CASIO – Nhật Bản. đàn piano digital Casio PX 770 được giới thiệu đến người yêu nhạc cuối năm 2017, thuộc dòng Casio Privia. Đây là cây piano điện có ngoài hình đơn giản, thiết kế cực kì gọn nhẹ và những đổi mới về công nghệ sẽ đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu âm nhạc của bạn.

Hãy cùng Việt Thanh Music tìm hiểu những tính năng nổi trội trên chiếc đàn piano điện tử PX 770 này nhé!

*Những tính năng nổi trội của đàn piano điện tử Casio PX-770*

1 .Đàn piano digital Casio PX-770 có âm thanh tiêu chuẩn

piano điện, được thiết kế bằng việc sử dụng thêm công nghệ âm thanh AiR Sound Source. Do đó, những âm thanh được phát ra từ chiếc đàn xinh xắn này đều trở nên sống động, chân thật đến từng phút giây nhờ vào việc cộng hưởng mô phỏng & giảm âm cho tất cả. Ngoài ra, trên cây đàn này cũng đã được kết hợp thêm âm thanh mới với khoảng 19 âm sắc nhằm mục tiêu cho ra hòa âm tách ra hoặc hòa âm nhiều lớp theo ý của người dùng.

2.Piano kỹ thuật số Casio PX 770 mang tới sự chân thực cho người sử dụng

Bàn phím của đàn piano điện Casio PX 770 được thiết kế với đầu cần có 3 cảm biến II. Chính điều này sẽ mang tới cho người chơi cảm xúc vô cùng chân thực & ấn tượng nhất. Ngay trên bề mặt của đàn được sử dụng chất liệu chính bằng gỗ mun kết hợp với ngà nhằm mục đích tăng thêm sự thoải mái, đích thực danroland.vn/dan-piano-dien-casio-px-770 nhất.

Không những có vậy, búa đàn đã được gia công hiện đại để đạt độ chính xác nhất cho các nốt nhạc. người chơi dễ dàng điều chỉnh độ nhạy tiếp xúc để thích hợp nhất với bản nhạc mà mình đang thể hiện hoặc phong cách nhạc khác nhau. Bộ phận phản ứng đầu cần cũng có thể tùy chỉnh được một cách chính xác giữa khoảng lặng của phím đàn & lẫn âm thanh khi được phát ra.

3.Casio PX 770 giúp bạn có những phút giây sống động

Một trong những điểm ấn tượng không thể không nhắc tới mà khi mua piano điện Casio PX 770 bạn sẽ cảm nhận được đó chính là việc nó được trang bị cho mình một hệ thống âm thanh khuếch đại cực kì ấn tượng, mạnh mẽ. đờn được lắp đặt thêm một dàn loa nhằm cho ra cho người sử dụng, người nghe những trải nghiệm khó quên nhất trong quá trình nghe nhạc.

Bất kể là bạn đang đứng ở đâu đi chăng nữa, âm thanh cho đàn piano điện tử PX 770 mang tới cũng đều rất rõ ràng, trong trẻo nhất có thể.

4. Đàn piano digital Casio PX-770 có tích hợp chức năng giảng dạy

Thế mạnh kế tiếp mà chiếc đàn này có được chính là việc thích hợp cho những ai đang có ý định mở lớp học đờn, giảng dạy ngay ở nhà hoặc nhiều vị trí khác. người sử dụng có thể dễ dàng dùng giắc cắm, Tai nghe tại phía trước để thực hành, chơi những bản nhạc mà không phải bâng khuâng tới việc bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn bên ngoài. Đặc biệt hơn, đàn có 2 chế độ song tấu giúp chia đờn ra làm 2 bên giúp người dạy và người học có thể thực hiện cùng lúc.

5.Kho thư viện piano điện Casio PX 770 đồ sộ

Xét về kho nhạc mà đàn piano digital Casio PX 770 sở hữu thì quả thật vô cùng đồ sộ. Với việc được cài sẵn 60 bản nhạc, đồng thời lưu thêm khoảng 10 bản nhạc. người dùng còn có thể trực tiếp thu âm lại bản nhạc mà mình vừa tiến hành thông qua máy ghi âm.

Bạn cũng có thể tiến hành hòa tấu cùng với 10 bản nhạc được thu âm ngay trên chính siêu phẩm này thông qua chế độ Concert Play. Lúc này, hãy cùng lắng nghe giai điệu hoặc tự mình thể hiện tài năng. Muốn việc thực hành diễn ra đạt hiệu quả nhất, bạn còn có thể phát bản thu với tốc độ chậm rãi để chất lượng hình ảnh không bị ảnh hưởng.

6. Đàn piano digital Casio PX 770 cho bạn nhiều sự chọn lựa về màu sắc

Không chỉ dừng lại ở đó, để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng cây đờn này đã được thiết kế với 3 màu sắc cơ bản đó là màu nâu từ vân gỗ cực kì sang trọng, màu trắng tinh khôi và màu đen kì bí. Thanh âm của đờn được đánh giá có độ vang & đan, sở hữu nét cao cấp nên rất thích hợp cho những ai có nhu cầu giải trí, học tập hay đặt ở quán cà phê hoặc phòng trà.

Hi vọng với những chia sẻ tại trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về cây đàn piano điện Casio PX 770 & cũng như có thêm sự chọn lựa cho bản thân trong phân khúc đàn piano điện 20000000 vnđ. Nếu các bạn có cần thêm thông tin hoặc muốn nhận được sự tư vấn về việc chọn mua piano điện, đừng ngần ngại hãy liên hệ Âm nhạc Việt Thanh qua số hotline: 0909046613 nhé!