Cửa hàng bán piano điện tử roland FP-10 ở thành phố Rạch Giá

Hiệu suất nổi trội, mức giá đáng kinh ngạc

Khi cảm hứng chơi đờn bất ngờ trỗi dậy, hãy ngồi ngay & bắt đầu chơi những bản nhạc yêu thích với cây đờn piano điện Roland FP 10, model mới nhất trong dòng piano digital FP series danh tiếng của Roland . Chiếc đàn piano điện tử giá cả vừa phải này luôn sẵn sàng cùng bạn “phiêu” theo mạch cảm xúc; cảm giác chắc chắn từ bàn phím PHA-4 Standard 88 nốt phối hợp với động cơ âm thanh SuperNATURAL siêu thực của Roland vietthanh.vn/dan-piano-dien-roland-fp-10 và loa hoặc Headphone trên bo mạch...đó là tất cả những gì dành cho bạn.

Với thiết kế di động, thon gọn, Roland FP-10 là thiết bị lý tưởng để dùng ở nhà, bất kể khi bạn thực hành các kỹ thuật trong phòng trống hay muốn biểu diễn trong phòng khách. Ngoài ra, với khả năng kết nối Bluetooth® & các tính năng mạnh mẽ được trang bị sẵn mà bạn sẽ không thể tìm thấy tại bất cứ model đàn piano điện nào khác ở cùng mức giá, Roland FP-10 còn là chọn lựa lý tưởng cho những người dùng có kinh nghiệm.

* Chức năng Bluetooth có thể không khả dụng, tùy thuộc vào quốc gia nơi sản phẩm được mua.

Kết nối với âm nhạc bằng bàn phím PHA-4 đầy biểu cảm

Bàn phím PHA-4 Standard của đàn Roland FP10 mang đến cảm giác nhạy bén của một chiếc đàn piano chất lượng cao, với mọi sắc thái biểu cảm được ghi lại tài tình bởi công nghệ cảm ứng của Roland trong mọi lực nhấn phím. Với khả năng cảm biến & độ phân giải cao, bàn phím PHA-4 giúp tối ưu hóa âm thanh để diễn đạt chính xác từng giai điệu. Người dùng sẽ được trải nghiệm bàn phím khi sử dụng lực mạnh tại vị trí các nốt thấp & nhẹ hơn tại nốt cao. Khi chạm vào các phím trắng bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi chất liệu hấp thụ độ ẩm, tái tạo siêu chân thực cảm giác phím của ngà voi thật, tạo cho người chơi cảm nhận vô cùng thú vị khi chạm phím như đang chơi trên một acoustic piano thật sự. Khi cần tăng thêm tính biểu cảm, bạn chỉ cần kết nối bàn đạp DP-10 tùy chọn vào thật đơn giản.

Âm thanh đích thực để hấp dẫn người mới bắt đầu & truyền cảm hứng cho các chuyên gia

Bạn có thể tìm thấy các nhạc cụ khác trong cùng phân khúc giá của Roland

Roland FP 10 - Nhưng không có nhạc cụ nào có thể đạt chất lượng âm thanh tốt như nó. công nghệ âm thanh SuperNATURAL của Roland đem lại giai điệu piano đích thực, đầy cảm xúc và sống động, cho dù bạn là người mới bắt đầu học các kỹ thuật nền tảng hay một người dùng có kinh nghiệm đòi hỏi sự chân thực & phản hồi nhanh. Âm thanh đàn piano năng động lan tỏa khắp căn phòng của bạn qua loa trên bo mạch mạnh mẽ - hoặc qua Tai nghe cho phép bạn thưởng thức chơi suốt ngày đêm mà không sợ ảnh hưởng đến người xung quanh.

Thuận lợi cho việc hoc tập, sáng tạo và thưởng thức

Nhờ vào động cơ kỹ thuật số hiện đại, Roland FP 10 khiến những buổi tập đờn của bạn trở nên thú vị & hiệu quả hơn bao giờ hết. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo trong bất kỳ thể loại âm nhạc nào với âm thanh trang bị sẵn trên đờn bao gồm organ, đàn piano kỹ thuật số và nhạc cụ dây. Bạn sẽ hoàn toàn chủ động kiểm soát thời gian của mình & tập trung học tập với máy đếm nhịp được trang bị & học nhanh hơn với Chế độ Twin piano cho phép người học & giáo viên ngồi cạnh nhau và chơi trong cùng một phạm vi quãng tám. Ngoài ra, với kết nối BluetoothMIDI, bạn có thể kết nối với một thế giới âm thanh điện (DAW) và các ứng dụng khác nhau, từ Apple GarageBand cho đến Roland đàn piano Partner 2 *.

* Tính năng Nhịp điệu không khả dụng trên piano Partner 2.

Đàn piano điện 88 phím thon gọn nhất

Bạn có thể thích một cây đàn piano 88 phím kích thước đầy đủ - nhưng không gian hạn chế lại không có chỗ cho một cây đàn piano thông thường trong nhà bạn. Roland FP10 chính là điều bạn đang tìm kiếm. Là chiếc piano digital 88 phím nhỏ gọn nhất, kích thước 1284 x 258mm (chiều rộng / chiều sâu) tinh tế của FP10 cho phép bạn đặt nhạc cụ này ở bất kì đâu - và di chuyển dễ dàng khi cần thiết. Để linh hoạt hơn nữa khi di chuyển, hãy sử dụng giá đỡ bàn phím di động KS-12 - hoặc đạt được giao diện đàn piano chân thực và thiết lập vững chắc với đế KSCFP-10 chuyên dụng.