Piano điện Roland FP10 - Sản phẩm chất lượng năm 2019

Đàn piano điện Roland FP-10 là một mẫu đàn mới được ra mắt thị trường vào đầu năm 2019 này. Dựa trên những lợi thế của những sản phẩm cũ Roland đã nghiên cứu và phát triển ra Roland FP-10 thừa hưởng những đặc điểm nổi trội của model cũ và trang bị thêm những công nghệ mới. Roland FP10 có hiệu suất vượt trội, tính năng học tập & trình diễn mạnh mẽ thuận lợi cho việc sáng tạo & thưởng thức.

Những điểm nổi bật của Roland FP 10

Động cơ âm thanh chân thực

Roland nổi tiếng với nguồn âm thanh SuperNatural. động cơ âm thanh này mô phỏng chân thực âm thanh của piano cơ. Roland FP-10 thừa hưởng công nghệ âm thanh này & được cải thiện hơn rất nhiều, bạn sẽ cảm nhận được giai điệu tự nhiên, giàu xúc cảm.

Bàn phím tiêu chuẩn Pha -4 .

Cũng giống như bàn phím của đàn piano Roland RP-102 thì FP-10 cũng thừa hưởng công nghệ bàn phím PHA-4 nhưng được cải tiến hơn về động cơ kỹ thuật cho cảm giác lướt phím nhẹ nhàng, chuyên nghiệp.

Chức năng học tập, trình diễn mạnh mẽ

- Bạn sẽ kiểm soát được tốc độ chơi đàn của mình qua thiết bị máy đếm nhịp được tích hợp trong đờn

- Chế độ twin đàn piano chia bàn phím để chơi 2 người 1 lúc hoặc để giáo viên hướng dẫn tốt nhất cho người sử dụng.

- Khả năng kết nối bluetooth & MIDI để dùng loa âm thanh của Roland FP-10 hoặc sử dụng ứng dụng partner 2

- Ứng dụng partner 2 độc bảng giá đàn piano roland fp 10 quyền miễn phí của Roland với nhiều tính năng hỗ trợ cho việc học.

- Sử dụng Headphone để kiểm soát âm thanh, thực hành khi không muốn làm ồn người xung quanh.

- Thư viện nhạc đa dạng với nhiều bài hát và thể loại nhạc khác nhau

- 96 âm thanh khác, 15 tone nhạc trong đó có 4 tone piano, 2 tone E. đàn piano & 9 tone khác, phong phú đệm điệu như đàn organ..

Thiết kế thon gọn, sang trọng

Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng chiếc đàn piano kỹ thuật số này rất phù hợp cho những ngôi nhà có diện tích vừa & nhỏ. cân nặng nhỏ dễ dàng mang đi di chuyển để thực hành và biểu diễn.

Mua piano điện tử Roland FP-10 chính hãng tại đâu?

Piano Roland FP 10 được Roland Việt Nam phân phối chính hãng ở địa chỉ 613 điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Cam kết đến khách hàng nhập hàng từ nhà sản xuất không qua trung gian nên đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường