Mua đàn piano, bán piano giá rẻ tại tphcm

Mua piano giá rẻ cho người mới dùng là chọn lựa không hề đơn giản, bạn cần phải chọn được cây đàn piano có âm thanh hay, thiết kế đẹp, giá thành phù hợp cho người mới theo học đàn piano.

Hiện nay, nhu cầu cho con em học chơi nhạc cụ rất thông dụng ở các thành phố lớn. Nhiều làm cha làm mẹ muốn tìm mua cho con một chiếc piano vì để theo học bộ môn này thì việc có đờn để luyện tập ở nhà là rất quan trọng. Tuy nhiên, các khách hàng hầu hết lại không có nhiều thông tin về loại sản phẩm này. Thị trường piano ở Việt Nam cũng còn nhiều bất cập khiến cho khách hàng rất lo lắng khi lựa chọn.

Vậy làm sao để tìm được một cây piano tốt và thích hợp nhất với con bạn, với ngôi nhà của bạn và thích hợp nhất với ngân sách bạn đề ra? Trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán đàn piano nhưng thật khó cho bạn để tìm được một cơ sở bán piano uy tín, chuyên nghiệp.

1. Nhãn hiệu đàn piano

Trong việc chọn mua đàn piano, thì nhãn hiệu khá cấp thiết. Nó nói lên hết chất lượng của một sản phẩm. Trên thị trường piano mới thời điểm này tại Việt Nam, có khá nhiều nhãn hiệu piano được phân phối chính hãng tại Việt Nam, như: thương hiệu đàn piano Yamaha, Kawai, Casio, Roland. Ngoài ra có một số thương hiệu piano đã vào thị trường từ lâu và được đông đảo khách hàng tin sử dụng như piano điện tử của Columbia, Technics, Korg, các hãng Victor, Atlas, Rolex, Rosenstock, Samick, Young Chang, Earl winsor, Bother, Pruthner, Diapason, Miki, ... cũng là những hãng sản xuất piano cơ danh tiếng.

Đối với người mới chơi piano, thì việc chọn lựa mua đàn dương cầm (đàn đàn piano cơ) là điều tuyệt với nhất, bởi nó giúp bạn cảm nhận được âm thanh hay nhất và giúp bạn cảm nhận phím chính xác nhất. Nó giống như sự khởi đầu đúng đắn nhất.

Nếu nguồn chi phí của bạn khá thì chúng tôi khuyến kích bạn nên chọn mua piano kawai hoặc Yamaha. Nếu không bạn có thể tìm đến các thương hiệu đàn piano của Nhật Bản như Victor, Atlas, Diapason, Eterna, Earl Winsor, Rolex, Rosenstock, .... cũng rất tốt, âm thanh hay, độ bền cao, hay còn gọi là piano ngoài dòng. piano ngoài dòng cũng có những chiếc đàn rất hay nếu biết chọn lựa và chỉ thua kém Yamah & Kawai tại nhãn hiệu.

2. Âm thanh đàn piano

Mua đàn piano là phải nghe âm thanh của nó như thế nào, chắc chắn một điều là mỗi người chơi hay người học sẽ có cách cảm nhận khác nhau.Tùy dòng nhạc mà người sử dụng theo đuổi để chọn paiano cơ mới lựa âm thanh của cây đàn sao cho đúng & chuẩn. Tiếng của piano cơ thông thường sẽ có độ ấm và dày hơn piano điện tử.

3. Đàn piano đã qua sử dụng hay mới

Khá nhiều người có thắc mắc vì sao rất nhiều đàn piano được bày bán trên thị trường lại là đàn piano đã qua sử dụng. Câu trả lời có nhiều khía cạnh. Thứ nhất, Việt Nam chúng ta là nước chưa tự sản xuất được đàn piano, chúng ta đều phải nhập từ các nước tiên tiến nơi có nền âm nhạc & công nghiệp, sản xuất, thương mại phát triển hơn. giá bán của piano brandnew tương đối đắt tiền vì piano là sản phẩm đòi hỏi kĩ thuật sản xuất rất cao & tinh tế. piano mới được sản xuất ở các nước lớn như Nhật, Đức, Mỹ có giá thành quá cao so với mức chi trả của đại đa số người dân Việt Nam. Thứ 2 những dòng piano cơ mới trên thị trường được các hãng sản xuất ở các nước như Trung Quốc Indonesia đã được cắt giảm giá thành bằng việc thay thế các chất liệu cấu thành, do vậy chất lượng âm thanh không được đánh giá cao bằng cây đờn sản xuất ở Nhật Bản. Chính vì vậy, đàn piano dùng rồi vẫn khá được ưa chuộng.

4. Địa điểm đến xem & trải nghiệm trước khi quyết định chọn mua đàn piano

Đến với Âm nhạc Việt Thanh - nhãn hiệu bán đàn piano lâu năm tại Hồ Chí Minh - Một trong những thương hiệu trước tiên nhập khẩu trực tiếp đàn piano tại Hồ Chí Minh và trực tiếp phân phối cho khách hàng bán lẻ với giá tốt nhất, tại đây, khách hàng không chỉ được tư vấn kĩ lưỡng để chọn được một chiếc piano ưng ý mà còn được cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo sau khi mua đàn.

Việt Thanh Music là một trong số ít các cơ sở bán piano tại Hồ Chí Minh với kinh nghiệm lâu năm được khá nhiều khách hàng trong giới nghệ sỹ, giáo viên, giảng viên piano chuyên nghiệp tin dùng.