Top 3 chiếc đàn organ casio cho bé dưới 7 triệu bán chạy thời điểm này

Bạn đang muốn tậu 1 cây đàn organ cho bé giá dưới 7 triệu? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn Top 3 chiếc organ casio cho trẻ dưới 7 triệu bán chạy trong năm nay.

Casio organ được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho việc học đàn của bé bởi giá đàn organ casio mềm, nhiều tính năng giúp đỡ việc tập luyện cũng như thiết kế thon gọn, thời gian bảo hành 1 năm. Cùng Việt Thanh điểm qua Top 3 chiếc đàn organ casio cho bé tầm giá dưới 7 triệu được bán chạy trong năm nay nhé!

1.Đàn casio organ CTX700

Theo thống kê tại Việt Thanh, casio organ CT-X700 là cây organ casio bán chạy nhất trong những tháng qua. đàn organ casio CT-X700 là một chiếc đờn keyboard Casio tuyệt vời dành cho những ai mới bắt đầu, đặc biệt là các bé mới học đờn từ 5 – 7 tuổi. Đờn organ casio CT-X700 là mẫu mới của thương hiệu casio nhật bổn trong năm 2018.

Casio organ có nguồn âm thanh AiX mạnh mẽ, có thể tạo ra âm thanh từ âm trầm mạnh mẽ cho đến âm cao rõ ràng. Với 600 âm sắc & 195 điệu đệm có sẵn, cây đàn keyboard 61 phím CT-X700 cho bạn tự do khám phá nhiều thể loại âm nhạc khác nhau cho các nhu cầu học đờn, học tập, biểu diễn.

Với công nghệ nguồn âm AiX mới, Casio CT-X700 có thể tái tạo âm thanh của nhạc cụ mộc một cách tự nhiên & chân thật với đàn organ sắc thái biểu cảm đặc trưng của từng loại nhạc cụ. Tùy chỉnh âm thanh hoàn hảo với ước muốn của bạn với những hiệu ứng digital nâng cao. Để buổi biểu diễn không bị gián đoạn, cây đàn có chức năng gán cho phép lưu trữ lên đến 32 thiết lập khác nhau, bao gồm âm sắc và điệu đệm cho khả năng chuyển đổi tức thì giữa các thiết lập phức tạp một cách nhanh chóng.

Các tính năng vượt trội cây đàn organ Casio CT-X700:

- Nguồn âm mới AIX Sound Source.

- 61 phím full-size touch-responsive.

- 600 tone & 195 rhythm.

- Màn hình LCD sáng & hệ thống loa trang bị cho bộ tiếng sống động.

- Cổng kết nối tai nghe 1/4" & auxin 1/8".

- Giá đặt smartphone và tablet tiện lợi.

- Vận hành bằng AC adapter hoặc pin (6 pin AA).

2. Đàn organ casio CT-X 800

Cây đàn organ giá rẻ cho trẻ dưới 7 triệu mà Việt Thanh muốn giới thiệu đến với các bạn nữa đó là model Casio CT-X800. Organ casio CT-X800 ra đời cùng thời điểm với đàn organ casio CT-X700. So với organ casio CT-X700 thì chiếc đàn CT-X800 có nhiều chức năng tương tự nhưng có điểm khác biệt đáng lưu ý đó là cây casio organ CT-X800 có thêm “Bánh xe điều chỉnh cao độ”.

Cây đàn keyboard Casio CT-X800 gây ấn tượng không chỉ với vẻ ngoài mới tiên tiến mà còn bằng những cải tiến về tính năng, nhưng trên hết tất cả là nguồn âm thanh AiX mới được phát triển của Casio. Nguồn âm mới này giúp cho ra những đặc trưng âm thanh của nhạc cụ mộc, đặc biệt là âm thanh của đàn piano, nhạc cụ bộ dây, bộ hơi và trống. Được tích hợp cổng USB-to-device, pitch-bend, chức năng synchro stop, tap tempo, & nút freeze. CT-X800 là cây keyboard đáng mua dưới 7 triệu dành cho các trẻ, cho người mới lẫn người dùng có kinh nghiệm.

Với những chức năng trên chiếc đàn Casio CT-X800 bạn có thể Sáng tạo ra những bản nhạc dance nhộn nhịp dễ dàng cũng như thỏa sức đam mê với âm thanh chân thật của những nhạc cụ mộc.

Các chức năng nổi bật của đàn organ Casio CT-X800

- Nguồn âm mới AIX Sound Source.

- 61 phím full-size touch-responsive.

- 600 tone & 195 rhythm.

- Pitch-bend wheel, chức năng synchro stop.

- Cổng kết nối USB device cho phép lưu trữ, tải dữ liệu bài hát và các lệnh gán.

- Màn hình LCD sáng & hệ thống loa trang bị cho bộ tiếng sống động.

- Cổng kết nối tai nghe 1/4" & auxin 1/8".

- Giá đặt smartphone & tablet tiện lợi.

3.Đàn ogran CASIO WK-240

Cây organ casio bán chạy thứ 3 nằm trong danh sách này phải kể đến Casio WK-240. Nếu như đàn organ casio CTX700, CT-X800 có thiết kế chỉ với 61 phím thì casio organ WK240 có thiết kế đến 76 phím. Với 76 phím dạng giống như piano có thể giúp bạn trải nghiệm hoặc chơi một bản nhạc một cách chuyên nghiệp.

Ngoài điểm nổi bật là 76 phím thì organ casio WK-240 còn có nguồn âm AHL, 600 âm thanh tích hợp để bạn có thể chơi bất kỳ phong cách nào tùy theo cảm hứng của mình. Bên cạnh đó còn có 180 điệu đệm để bạn chơi cùng, như sở hữu một ban nhạc cho của riêng bạn. Khi có ý tưởng sáng tác, WK-240 giúp bạn dễ dàng ghi lại với tính năng recorder 5 bài hát/6 track có sẵn. Đặc biệt hơn đàn keyboard Casio WK-240 còn cung cấp khả năng lấy sampling, nếu bạn cần một công cụ sẵn sàng để phục vụ cho sự sáng tạo của bạn, Casio WK-240 sẽ là một lựa chọn phù hợp.

Các tính năng vượt trội trên chiếc đàn organ casio WK-240:

- Nguồn âm AHL với 48 polyphony.

- 76 phím đàn cho những nhu cầu nâng cao.

- 600 âm sắc & 180 điệu đệm

- 152 bài nhạc với chức năng 3 bước tự học giúp bạn học và học tập dễ dàng hơn.

- Lưu trữ cài đặt sẵn (8 banks x 4) giúp bạn dễ dàng thay đổi các thông số.

- chức năng lấy sample giúp bạn thu lại những thanh âm & phát lại trên đàn.

- Cổng kết nối micro để hát cùng với đàn.

Vậy là Việt Thanh Music đã giới thiệu đến bạn Top 3 cây đàn organ casio cho bé dưới 7 triệu bán chạy 2018 . Hi vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn về đờn organ cho bé, cho con thân yêu. Nếu như bạn cần thêm thông tin hay sự tư vấn trong việc chọn mua đàn organ cho trẻ nhà mình thì đừng ngần ngại gọi đến số Hotline: 0909.046.613 để được Việt Thanh Music tư vấn.