Đàn piano digital Roland RP302 | Mới 100%, Tặng Khóa Học Đồng Nai

Piano điện tử Roland RP302 với hình dáng cải tiến mới mẻ thay thế đàn anh huyền thoại đờn Roland RP-301. Mặc dù chỉ mới có mặt thị trường tại Việt Nam mấy năm, nhưng Roland RP 302 đã “lấy lòng” được người dùng trong phân khúc sản phẩm piano điện tử với mức giá tầm từ 20 đến 30 triệu. Điều gì đã giúp Roland RP-302 tạo nên được sức hút mạnh mẽ như vậy? Tất cả sẽ được “bật mí” ngay dưới đây!

1. Thiết kế tinh tế

Piano digital Roland RP 302 có thiết kế tiên tiến & bắt mắt, là một sự chọn lựa tuyệt vời cho bất kì phong cách thiết kế không gian sống nào từ cổ điển đến hiện đại hay đơn giản cho đến sang trọng. Roland RP 302 sẽ tạo được điểm nhấn ấn tượng nhất.

Sản phẩm có kích cỡ piano điện tử tổng thể là dài x rộng x cao tương đương 1.378 x 423 x 834 có khối lượng 40.8 kg. Với Cấu tạo kích thước quá lý tưởng này, người dùng có thể dễ dàng lắp lặt ở bất kì đâu như: căn hộ, chung cư, biệt thự, cửa hàng, ... Đồng thời cũng nhờ vẻ ngoài đơn giản, giúp bạn dễ dàng vận chuyển đi xa, cùng với kiểu dáng đứng sẽ làm gọn không gian trở nên rộng rãi & “dễ thở” hơn.

Piano điện Roland RP 302 có giá thành khá rẻ, thích hợp với nhiều nhu cầu của người dùng. Dòng đờn điện này có 2 màu sản phẩm chính là đen và nâu, sẽ tạo sự tinh tế & dễ dàng kếp hợp với bất kì màu sắc nội thất trong không gian của bạn.

Chức năng nổi bật

- Công nghệ chế tạo đàn piano nổi tiếng của Roland trong một nhạc cụ thu hút và giá cả vừa phải cho mọi nhà.

- Động cơ SuperNATURAL piano mang tới âm thanh đa dạng và chân thực của một chiếc acoustic grand piano.

- Bàn phím Ivory Feel G cho cảm giác, độ nhạy phím đích thực và biểu cảm rất cao.

- Bộ ba pedal gắn liền ở chân đế với một pedal vang âm có khả năng làm âm thanh được ngân vang khi tay đã buông khỏi phím đàn.

- Hiệu ứng Headphones 3D Ambience mang đến trải nghiệm âm thanh đa chiều khi sử dụng tai nghe để học tập riêng.

- Mở rộng thư viện bài hát có sẵn bao gồm các bài hát dạy học thang âm, cộng với tính năng giữ nhịp & ghi âm để thúc đẩy thực tập chơi đờn.

- Đờn có dạng tủ đứng tiết kiệm không gian với thân đờn có hai màu để bạn lựa chọn: đen cổ điển hoặc gỗ hồng sắc.

2. Tích hợp hệ thống âm thanh khủng

Piano điện Roland RP302 giúp tạo ra âm thanh trung thực nhờ thiết kế theo phong cách của những chiếc piano cao cấp ngày nay và phím bấm đem đến cảm giác ấn tượng khi dùng. Sự sáng tạo này sẽ làm tăng cảm hứng âm nhạc cho bất kì ai, đặc biệt là duy trì cảm xúc tốt tại những người mới bắt đầu sẽ không dễ từ bỏ.

Đàn điện tử Roland RP 302 có ứng dụng công nghệ âm thanh SuperNatural từ dòng Roland đem đến sự phong phú về âm thanh khi đánh ra bất kì bản nhạc nào. Bên cạnh đó, Đàn piano điện Roland RP 302 có tích hợp hệ thống loa lớn với âm thanh cực kì vui nhộn, trang bị thêm mảng động - dynamic array tại phần loa đảm bảo sẽ đem lại âm thanh phủ rộng khắp gian phòng.

Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp thêm 300 âm thanh khác giúp người sử dụng có thêm cảm hứng sáng tạo bài hát của mình.

3. Công suất loa phong phú

- 12 W: mang đến khả năng tiêu thụ điện tại mức vừa phải, nhưng công suất vẫn tạo ra người dùng cảm giác như tại vị trí trung tâm.

- 4 W: Với công suất này, sau khi mở điện sẽ tiêu thụ ngay lập tức mà chẳng phải tốn thời gian đợi chờ.

- 24 W: Là mức công suất mang lại sự tiêu thụ điện nay & hoạt động ổn định nhất.

4. Bàn phím có cấu trúc độc đáo

Một thế mạnh vượt trội khiến người dùng sẽ ngay lập tức quý mến chiếc piano digital Roland RP 302 chính là được trang bị đến 88 phím với sự nhạy cao ở 5 mức cùng với chế độ cố định TouchKeyboard.

Ngoài ra, còn có Twin đàn piano được chia theo công nghệ Ivory Feel G mang đến mọi giác quan hưng phấn khi bạn chạm vào bàn phím. Cùng nhờ điều này, bạn sẽ tự mình những âm thanh tuyệt vời & cứ muốn tiếp tục mãi không thôi

5. Kết nối với thẻ nhớ USB

Đàn điện tử Roland RP-302 có tích hợp thiết bị trợ giúp kết nối USB Computer - MIDI & thẻ nhớ USB Song Playback. đem đến sự tiện lợi & chủ động giúp bạn có thể tự thu âm lại & có thể cho ra nhiều sản phẩm tự sáng tác của chính mình.

Một điểm cộng lớn của dòng đàn này chính là chế độ Twin piano - Song tấu đàn piano mà bạn không thể bỏ qua. người dùng nhạc sẽ chẳng còn cảm giác lẻ loi và bí bách, thay vào đó bạn sẽ cùng tạo ra những bản nhạc tuyệt vời cùng bạn bè hay người thân của mình.

Tổng kết:

Đàn piano điện tử Roland RP 302 chính là sản phẩm phù hợp với những khách hàng có chi phí không quá cao & những người mới bắt đầu học đàn. Roland RP 302 có giá bán mới nhất trên thị trường hiện nay ở khoảng 25 triệu đồng. Được cho là có giá thành rẻ nhất so với các sản phẩm cùng thương hiệu Roland.

Mặc dù không thuộc phân khúc piano cao cấp, nhưng sản phẩm vẫn được tích hợp đầy đủ những chức năng hiện đại tuyệt vời & chức năng tập luyện thân thiện. Cùng với đó là kiểu dáng sang trọng, thon gọn tạo được thiện cảm với bất kì ai.