Review TOP 7 chiếc piano điện tử tốt nhất năm 2018

Đàn piano là một loại nhạc cụ được nhiều người yêu mến. Chơi piano là phương pháp tuyệt vời để giảm áp lực cuộc sống, để có được những giây phút giải trí nhẹ nhàng. piano có 2 loại: cổ điển và đàn piano digital. Trong bài đánh giá này chúng tôi sẽ tập trung chi tiết vào những cây piano điện bàn phím chuẩn 88-Phím.

Đàn piano điện tử là một trong những loại nhạc cụ được yêu mếm nhất trên thị trường. Những cây đờn này thường được trang bị công nghệ tiên tiến nên sẽ giúp việc chơi đờn trở nên dễ dàng hơn cho người dùng tại mọi trình độ. Mặc dù những chiếc piano cơ đã tạo được dấu ấn riêng, nhưng những cây đàn piano digital lại mang lại sự phong phú, tiện lợi & những cải tiến đến với những bài nhạc. Nhờ vậy mà thời điểm này đàn piano điện đã trở thành loại nhạc cụ rất được người dùng chào đón.

Bước tiến của piano điện so với đàn piano cổ điển

Ngoài thế mạnh có thể dễ dàng được tiếp xúc bởi mọi người sử dụng tại mọi trình độ thì những chiếc đàn piano kỹ thuật số còn có thêm một vài điểm nổi bật so với những chiếc đàn piano cổ điển. Ví dụ như âm thanh được tạo ra từ những cây đàn piano điện tử hầu như lúc nào cũng có độ bền hoàn hảo & thậm chí là tốt hơn so với đàn piano cổ điển. Bạn không phải điều chỉnh dây đàn piano digital mỗi lần trước khi chơi do vậy bạn có thể tự tin hơn khi biểu diễn & điều này cũng góp phần tạo động lực cho những nhạc sĩ nhỏ tuổi tiếp tục chơi đờn.

Ngoài ra đàn piano điện nhìn chung có giá rẻ hơn so với những cây piano cổ điển. Đây là một trong những lí do tại sao những nhạc sĩ nhỏ tuổi & cả những người chuyên nghiệp đều đánh giá cao những cây đàn piano điện tử.

Mục tiêu của việc sở hữu piano điện tử

Tính năng chính của một cây đàn piano điện là tái tạo lại âm thanh của một chiếc piano cổ điển mà không phải tốn tài nguyên cho kích cỡ khổng lồ cùng trọng lượng quá nặng như những chiếc đàn piano thông thường. Những chiếc đàn piano kỹ thuật số được ra đời với khả năng tái tạo lại những trải nghiệm đàn piano đích thực nhất bằng những cảm giác độc nhất có được từ những phím đờn.

Hiện tại, hầu hết những chiếc đàn full size đều có bàn phím chuẩn Weighted, nhiều chiếc đàn khác còn có cả búa gõ hammer action. Điều này có nghĩa là những phím đờn được nâng lên cao hơn để việc nhấn phím nhẹ nhàng hơn so với những phím đờn để thấp thì phải nhấn mạnh hơn, đây cũng là những thuộc tính đặc trưng của piano cơ.

Đánh giá 7 cây đàn piano kỹ thuật số 88 phím tốt nhất năm 2018:

Đờn Casio PX-860 Privia

Casio là một trong số ít những hãng có thể cạnh tranh với Yamaha trên thị trường nhạc cụ. Trong những năm gần đây, công ty này đã tạo ra những bước tiến mới cho phép họ cho ra những chiếc đờn chất lượng cao thích hợp với nhiều người chơi. Không xa lạ gì khi hiện tại đang có sự cạnh tranh gay gắt giữa những hãng lớn và khi xu hướng cạnh tranh nhắm đến sự cải thiện hiệu năng thì khách hàng luôn muốn tìm kiếm 1 cây piano full size 88 phím.

Nói về PX860, cây đàn này xuất hiện trên thị trường cùng với những chức năng và đặc tính hết sức tuyệt vời. Ví dụ như động cơ âm thanh đa chiều AiR sound được Casio đưa vào mẫu đàn này cùng với bản nâng cấp bộ nhớ. Điều này đáng chú ý bởi vì bộ nhớ được nâng cấp tốt hơn & nhiều hơn gấp 3 lần so với phiên bản trước. Nhờ có hàng loạt những cải tiến như vậy, Casio đã thành công mang lại sự chân thực & độc đáo cho những âm thanh được tạo ra từ chiếc đờn này.

Chúng ta đang sống trong thế kỉ 21 và Casio hiểu thông suốt tầm quan trọng của việc tương tác trong thời đại này nên hãng đã tích hợp một cổng USB cho đờn giúp thuận tiện cho những nghệ sĩ thích thu âm lại từ nhạc cụ của mình & phần mềm trong đàn cũng giúp điều đó thêm dễ dàng hơn. Thân đàn màu nâu cũng là một điểm đáng lưu ý của PX-860 bởi vì màu sắc này giúp tăng sự hấp dẫn nếu như đờn được đặt trong nhà. Với sự phong phú của những âm vang & bài nhạc được cài sẵn luôn cho bạn tùy ý lựa chọn, hiếm có model đờn nào có thế đánh bại PX860.

Đờn Yamaha P115 88-Phím màu đen có bàn đạp.

Mang nét tương đồng trong phong cách & thiết kế với cây Yamaha DGX660, P115 là 1 chiếc đờn dành cho người chơi trình độ cao & được tích hợp đầy đủ các tính năng. Đàn Yamaha P115 vượt trội với bàn phím 88-phím và mỗi phím đều nhẹ hơn tại trên, năng hơn khi xuống thấp tương tự như phím đàn của 1 cây piano cổ điển. đàn cũng được trang bị chức năng vượt trội Pure CF Sound Engine giúp có thể tạo ra những tone nhạc đặc trưng của một cây đại dương cầm.

Yamaha P115 là sự phối hợp của nhiều phong cách piano, điều này cho phép bạn biến những bản hòa âm đơn giản thành những bản hòa tấu ngoạn mục. tính năng GHS cho phép bạn sử dụng kĩ thuật ngón tay một cách điêu luyện hơn, vị trí các điểm gõ được cải thiện để đờn có thể cho ra những âm thanh hoàn hảo mua piano điện nhất để thỏa mãn người nghe. Mô hình YTHI làm các nốt cao bổng hơn và giai điệu cao hơn, đây cũng là một chức năng đáng quan tâm của model đờn này.

Yamaha P-115 đặc biệt được cài sẵn những bài trình diễn với giai điệu hết sức phong phú cho bạn chọn lựa, từ rock tới shuffle hay swings, luôn có 1 giai điệu để bạn thoải mái chọn lựa. tính năng Pianist Styles tạo ra âm thanh giống như có 2 người cùng chơi trên 1 cây đàn. Bởi vì nhờ tính năng này, bạn có thể chơi tới 10 tone nhạc khác nhau cùng lúc bằng cách dùng 10 style có sẵn của đờn, hay đơn giản hơn là song tấu cùng 1 người bạn.

Đờn Casio PX760 BK Privia

Casio là công ty đã có nhiều năm trong việc sản xuất nhiều loại nhạc vụ và chiếc Casio PX760 chỉ là 1 trong số những sản phẩm với độ bền tốt nhất đến từ Casio. Đây là mẫu đờn 88 phím với thiết kế tô điểm cho sự thanh nhã nhờ màu ngà voi & màu gỗ mun.

Casio PX760 có những thanh âm rất ấn tượng cho phép nhạc cụ này tạo ra những âm thanh cao cấp hàng đầu tương tự như những nhạc cụ cổ điển để người sử dụng có thể thưởng thức. Âm thành là 1 vấn đề được đầu tư rất nhiều khi model đờn này được tung ra, và thành công của cây đờn cũng nhờ có 3 bàn đạp được tích hợp cùng với bộ hòa âm duy trì đã giúp tạo ra những âm thanh độc đáo đến hoàn hảo.

Để đạt được hiệu quả cao hơn, Casio còn tích hợp thêm tính năng mới “Concert-Play” vào mẫu đờn này. PX760 đi cùng với 10 phần cho phép người chơi luyện tập từng phần piano một cùng khả năng biến đổi phách tùy ý. Ngoài ra đàn còn có 1 chân đứng đi kèm, một hộp đàn & hệ thống ba bàn đạp cùng nắp phím. Tất cả những thứ này mang đến một sức hút khó cưỡng trong bất kì căn phòng nào mà PX760 được đặt .

Caiso còn tích hợp bàn phím chuẩn Scaled Hammer Action Keyboard II với bộ ba cảm biến cùng hệ thống âm thanh Multi-Dimensional Morphing Air Sound Sources để cho ra những trải nghiệm đàn piano tuyệt vời.

Đàn Roland RD-800

Đối với những người đang tìm kiếm 1 cây đàn chuyên nghiệp để biểu diễn trên sân khấu thì Roland RD-800 là một lựa chọn hợp lí. RD-800 được tích hợp công nghệ nổi tiếng “Super Natural”, là sự phối hợp những chức năng & âm thanh vượt trội giúp Roland trở thành 1 trong những nhãn hiệu hàng đầu. model đờn này được tích hợp nhiều loại âm thanh piano cổ điển cho phép bạn thoải mái lựa chọn để chơi theo phong cách tùy thích. Những âm thanh và phong cách điển hình là Grand Concert lấy nguồn cảm hứng từ V-piano Grand cũng như là những tone nhạc cao vút & hơn thế nữa.

một điểm vượt trội khác của RolandRD-800 là số lượng lớn những âm thanh được thêm vào lên tới 1100 âm thanh, điều này giúp đờn phù hợp cho việc biểu diễn trên sân khấu. động cơ âm thanh bao gồm tính năng đồng bộ https://www.washingtonpost.com/newssearch/?query=dan piano dien hiện đại, bàn phím cổ điển cùng tone nhạc của một chiếc phong cầm và còn nhiều đặc điểm khác nữa. Ngoài ra đàn còn được trang bị bàn phím danh tiếng của Roland với cảm giác về sự hòa quyện của gỗ mun & màu ngà, đồng thời mỗi phím cũng được tích hợp công nghệ cảm biến chạm nhạy nhất.

Về mặt âm thanh, hệ thống âm của piano tạo ra những âm thanh chân thực đến khó tin trong khi vẫn cho phép người dùng cá nhân hóa bài nhạc để phù hợp với khẩu vị chính mình nhờ sự thêm vào các phím tính năng trên piano. Những âm thanh phong phú từ cổ điển đến orchestra, hay những âm EDM tiên tiến. Có rất nhiều điều mới mẻ để trải nghiệm trên model đàn này.

Đờn Casio Privia PX-160

Để tránh bị nhầm lẫn với model đàn PX-160B, cây đờn Casio PX-160 đi cùng với mọi công cụ giúp bạn có thể dễ dàng chơi đờn ngay lập tức. cây đờn có giá cả phải chăng & phù hợp với người dùng ở mọi trình độ. đờn được thiết kế một cách tiên tiến để trông nổi trội hơn so với những chiếc đàn khác. Độ nhạy của những chiếc bàn đạp, độ nặng của phím và những chức năng khác khiến cây đàn trở nên đáng được quan tâm.

Casio PX160 được trang bị bàn phím với chuẩn công nghệ danh tiếng Hammer Action II cùng bộ 3 cảm biến. Bàn phím đờn tạo ra những cảm giác chân thực đến ngạc nhiên. đờn còn được tích hợp nhiều tính năng giúp đỡ cho việc học tập hay chia sẽ những bản nhạc. Casio PX160 là một bộ nhạc cụ đi kèm chân đứng & hệ thống bàn đạp với thiết kế SP33. Ngoài ra còn có một ghế dài đi kèm được thiết kế để đồng bộ với đàn.

Nhờ những chiếc loa trong và cổng kết nối Tai nghe cho phép bạn kết nối & tận hưởng những âm thanh từ các thiết bị ngoài như máy tính hay máy tính bảng. Ngoài ra, một sách hướng dẫn & 1 đĩa DVD cũng được thêm vào bộ nhạc cụ để phục vụ cho mục đích tập luyện & cải thiện quy trình học đàn. Kệ đỡ giúp cho bạn vừa thuận tiện hơn khi chơi vừa có thể đọc sách hướng dẫn được đặt trên kệ trước mặt bạn. Khăn bóng sẽ giúp bạn vệ sinh bàn phím & những bộ phận ngoài của đàn khỏi vết bẩn.

Đờn Kawai ES110

Các bạn nên thử trải nghiệm những âm thanh hài hòa từ Kawai ES110. Đây là model đờn full size với tính năng thu âm mẫu chất lượng cao & bàn phím phản hồi nhanh chuẩn Hammer Action, những điểm này đã tạo nên sự đặc biệt của ES110. Ngoài việc được tích hợp bàn phím nặng 88 phím cho âm bổng khi nhấn nhẹ & âm trầm khi nhấn mạnh hơn, thì Kawai ES110 còn giúp