Review về chiếc đàn piano điện tử Casio AP-270 mới

Đàn piano điện tử casio AP 270 là model ra mắt vào năm 2017, là một model đặc trưng của dòng đờn Celviano danh tiếng của Casio. Sở hữu khá nhiều tính năng chất lượng, thân thiện với người dùng, đàn piano kỹ thuật số Casio AP270 phù hợp với bất kỳ đối tượng chơi đàn nào, từ người mới sử đàn casio ap 270 dụng chơi cho đến các nhạc sĩ, ca sĩ.

Những thế mạnh vượt trội của Casio AP-270

Đàn pano digital Casio AP-270 là một model thuộc dòng Celviano của Casio mang trên mình nhiều thiết kế độc đáo, mang tới cho người chươi những trải nghiệm giống như đang chơi trên 1 chiếc đàn piano Acousitc thự sự. Hệ thống âm thanh Stero trên Casio AP 270 đem đến cho người chơi chất lượng âm thanh chân thật cùng những cảm nhận năng động, tươi vui trên từng bản nhạc.

Âm thanh thực, biểu cảm, công nghệ lấy mẫu hiện đại

– Công nghệ âm thanh Morphing Air là nguồn âm thanh từng được giải thưởng của hãng Casio, nó được trang bị trong chiếc đàn Casio AP270 với ước muốn mang đến sự đích thực trong âm thanh.

– Sự chân thực của âm thanh ở đây là âm phát ra giống với âm đàn piano cơ truyền thống, biểu cảm tinh tế, khoáng đạt. Hệ thống Morphing tuyến tính đã giúp đàn Casio AP270 thăng hoa trong từng nốt nhạc với độ chân thực sắc nét.

Ngoài ra động cơ âm thanh đa chiều này của Casio còn khiến cho chiếc đàn piano điện tử Casio AP-270 biểu đạt được những âm sắc cộng hưởng đa dạng vốn có của piano, bắt đầu bằng âm đầu rồi kéo dài dần một cách rất mỹ cảm cho đến khi âm thanh cuối cùng biến mất.

– Hơn thế nữa nguồn âm thanh Morphing Air còn tích hợp bộ mô phỏng cộng hưởng âm thanh nổi cho cả 88 phím, kết quả tạo nên sự cộng hưởng của 88 phím một cách tự nhiên, điều này cho phép người chơi có thể điều chỉnh kiểu âm lượng cộng hưởng bằng cách thay đổi lực tác động lên bàn phím.cộng hưởng dây đờn mang đến nhiều sắc thái âm nhạc

Thiết kế tiện dụng, không hạn chế người dùng thăng hoa với từng cung bậc xúc cảm

– Bàn phím của Casio AP-270 được thiết kế tinh mỹ với những đường lượn chống trượt, ngay cả khi bạn chơi đờn trong thời gian dài hay chơi tại những quãng rộng mồ hôi tay cũng không cản trở đến việc nhấn phím.

– Thiết kế cảm ứng bàn phím vẫn là thiết kế quen thuộc hoạt đồng đầu được tiến hành với 3 lần cảm biến II, mang lại khả năng định giờ phát ra âm thanh của đàn piano.

Chức năng hỗ trợ học đờn và tập luyện của Casio AP-270

Cũng như nhiều model đàn piano điện tử khác của casio, AP 270 được thiết kế rất nhiều chức năng hỗ trợ việc học đàn trở nên tiện lợi & dễ dàng hơn. Hệ thống bàn phím mới trang bị bộ mô phỏng thả phím tạo các sắc thái biểu đạt khác nhau của piano tùy theo tốc độ người sử dụng thả ngón tay sau khi chạm phím, các bạn có thể tạo âm ngân dài cũng có thể tạo âm sắc ngắn & trong theo ý muốn, điều này khơi gợi thích thú lớn cho những bạn mới tiếp xúc đàn piano.

Bộ mô phỏng nắp

Âm thanh có thể được tạo hiệu ứng từ việc mở nắp, với việc nâng lên hoặc hạ nắp đàn piano xuống có thể giúp người chơi tạo ra những âm thanh đặc hữu chỉ có ở đàn piano grand.

Kết nối MIDI, USB

– Cổng kết nối USB cho phép đàn piano Casio AP 270 kết nối với bất kỳ hệ thống máy tính nào mà không cần trình cài đặt.

Từ những đặc điểm và chức năng được tích hợp đàn piano điện Casio AP270 đem lại những trải nghiệm chân thực về âm thanh, tiện lợi với các hiệu ứng được tích hợp khiến cho nó trở thành chiếc đàn piano điện tuyệt vời trong mức giá vừa phải dành cho tất cả các đối tượng là người yêu piano.

Mua piano digital Casio AP270 ở đâu tại hồ chí minh?

Các showroom của Việt Thanh Music là những địa chỉ bán đàn piano tại thành phố hồ chí minh luôn được người khá nhiều người tin tưởng bởi sự uy tín cũng như chất lượng của các sản phẩm. Những model như Casio AP-270 được trưng bày & bán tại Việt Thanh đều là những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bổn. Cùng với đó là mức giá cạnh tranh, chế độ bảo hành luôn theo đúng quy định của nhà sản xuất.