Nhà phân phối bán piano điện casio AP470 tại huyện củ chỉ, tphcm

Casio piano AP 470 là một sản phẩm của dòng Celviano được ra mắt hồi đầu năm 2018, với nhiều cải tiến ưu việt hơn so với model đờn AP 460 trước đó của Casio.

Vì được đổi mới từ người anh em cũ nên cây piano điện này có những ưu thế nổi trội hơn hẳn từ thiết kế cho tới các chức năng tích hợp, vô cùng thân thiện với người dùng, thích hợp với những bạn muốn theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Thiết kế sang trọng, tao nhã

- Chiếc đàn piano casio AP 470 được thiết kế có 3 tông màu cơ bản là đen, trắng, nâu với dáng nhỏ gọn, thanh thoát phù hợp với bất kỳ loại hình trang trí nào từ nhà tại, showroom hay sân khấu.

- Vẫn là thiết kế bàn phím cảm ứng với 88 phím màu trắng ngà & đen mun kèm theo đường vân uốn lượn hỗ trợ người dùng có cảm giác chân thật nhất khi chạm phím.

Động cơ âm thanh đa chiều

- Công nghệ âm thanh cộng hưởng thông minh (Morphing Air) đa chiều được sử dụng trong hầu hết các thiết kế của đàn piano casio, & Casio AP-470 cũng không ngoại lệ. Hệ thống âm thanh này đem đến cho người sử dụng những âm sắc gần giống với piano cơ nhất ( điều mà bất kỳ cây đàn piano điện tử nào cũng hướng tới).

- Sự cộng hưởng âm được nối với 88 phím đờn, thể hiện rõ ràng các âm sắc của piano dù là đang trong một dàn giao hưởng có khá nhiều nhạc cụ đang đồng thời biểu diễn. Công nghệ này đưa âm thanh của đàn piano điện có thể đứng gần vị trí đỉnh cao của âm sắc piano truyền thống nhất.

- Hệ thống phím có thể thay đổi âm sắc được phát ra bằng cách biến đổi lực nhấn phím đàn khi chơi.

- Ngoài ra đàn piano điện casio AP 470 còn có 2 nút thay đổi chế độ cho 2 loại dương cầm khác nhau, thiết kế này để người dùng có thể linh hoạt chọn riêng từng âm sao cho thích hợp với môi trường trình diễn của loại nhạc mình đang thể hiện. Thiết kế này là điểm nổi bật hiện đại hơn những cây đàn khác thuộc dòng Celviano.

Với thiết kế đặc trưng này Casio AP470 là nhạc cụ cực kỳ phù hợp cho những bạn nào theo đuổi 2 dòng nhạc jazz & pop.

Tính năng mô phỏng hội trường

- Không cần cầu kỳ, Casio AP470 chỉ cần một thao tác đơn giản là bạn có ngay một không gian với sự hồi âm đặc sắc, thuần túy giống như đang được biểu diễn trong một phòng hòa nhạc rộng lớn.

- Ngoài ra với các bản ghi dữ liệu âm thanh bạn có 10 màn biểu diễn trực tiếp của dàn nhạc đã được lưu sẵn, bạn có thể chơi cùng bản ghi và tận hưởng cảm giác tham gia vào một giá bán piano điện casio ap 470 màn biểu diễn thực thể tuyệt hảo.

Các chức năng giúp đỡ người dùng

Thu âm tại định dạng 44,1 kHz WVA/ xấp xỉ 25 phút mỗi bài hát

Bộ ghi âm MIDI: 2 rãnh x 1 bài hát, tổng cộng 5000 nốt.

Chức năng bài học mạnh mẽ

- 60 bài hát trong thư viện cộng thêm 10 bài hát người dùng có thể nạp vào để phục vụ nhu cầu học tập.

- Chế độ song tấu chia đàn thành 2 dải âm thanh khác biệt để học sinh và giáo viên cùng chơi trên một phàn phím mà không ảnh hưởng gì đến nhau.

Kết nối rộng mở thông qua cổng ổ đĩa flash USB cho phép kết nối với bất kỳ thiết bị máy tính nào mà không cần chương trình cài đặt sẵn.

Những tính năng được cải tiến của đàn piano điện casio AP-470 giúp nó trở thành một trong những sản phẩm xuất sắc của dòng Celviano. Quả là thiếu sót khi bạn không chọn sản phẩm này làm người đồng hành với mình trên con đường chinh phục những đỉnh cao âm nhạc