Địa chỉ bán đàn piano điện casio AP-470 ở huyện củ chỉ, tphcm

Casio piano AP-470 là một sản phẩm của dòng Celviano được ra mắt hồi đầu năm 2018, với nhiều cải tiến ưu việt hơn so với model đàn AP460 trước đó của Casio.

Vì được cải tiến từ người anh em cũ nên cây piano điện tử này có những ưu thế nổi trội hơn hẳn từ thiết kế cho tới các tính năng tích hợp, vô cùng thân thiện với người dùng, thích hợp với những bạn muốn theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Thiết kế sang trọng, tao nhã

- Chiếc đàn piano điện casio AP 470 được thiết kế có 3 tông màu cơ bản là đen, trắng, nâu với dáng thon gọn, thanh thoát thích hợp với bất kỳ loại hình trang trí nào từ nhà ở, showroom hay sân khấu.

- Vẫn là thiết kế bàn phím cảm ứng với 88 phím màu trắng ngà và đen mun kèm theo đường vân uốn lượn hỗ trợ người sử dụng có cảm giác chân thật nhất khi chạm phím.

Nguồn âm thanh đa chiều

- Động cơ âm thanh cộng hưởng thông minh (Morphing Air) đa chiều được sử dụng trong hầu hết các thiết kế của piano điện casio, & Casio AP470 cũng không ngoại lệ. Hệ thống âm thanh này mang lại cho người sử dụng những âm sắc gần giống với đàn piano cơ nhất ( điều mà bất kỳ cây đàn piano kỹ thuật số nào cũng hướng tới).

- Sự cộng hưởng âm được nối với 88 phím đàn, thể hiện rõ ràng các âm sắc của piano dù là đang trong một dàn giao hưởng có rất nhiều nhạc cụ đang đồng thời biểu diễn. Công nghệ này đưa âm thanh của đàn piano digital có thể đứng gần vị trí đỉnh cao của âm sắc piano truyền thống nhất.

- Hệ thống phím có thể thay đổi âm sắc được phát ra bằng cách biến đổi lực nhấn phím đờn khi chơi.

- Ngoài ra piano casio AP470 còn có giá bán piano điện casio ap 470 2 nút thay đổi chế độ cho 2 loại dương cầm khác nhau, thiết kế này để người sử dụng có thể linh hoạt chọn riêng từng âm sao cho thích hợp với môi trường trình diễn của loại nhạc mình đang thể hiện. Thiết kế này là điểm nổi trội tiên tiến hơn những cây đàn khác thuộc dòng Celviano.

Với thiết kế đặc trưng này Casio AP 470 là nhạc cụ cực kỳ thích hợp cho những bạn nào theo đuổi 2 dòng nhạc jazz & pop.

Tính năng mô phỏng hội trường

- Không cần cầu kỳ, Casio AP 470 chỉ cần một thao tác đơn giản là bạn có ngay một không gian với sự hồi âm đặc sắc, thuần túy giống như đang được biểu diễn trong một phòng hòa nhạc rộng lớn.

- Ngoài ra với các bản ghi dữ liệu âm thanh bạn có 10 màn biểu diễn trực tiếp của dàn nhạc đã được lưu sẵn, bạn có thể chơi cùng bản ghi và tận hưởng cảm giác tham gia vào một màn biểu diễn thực thể tuyệt hảo.

Các tính năng hỗ trợ người sử dụng

Thu âm ở định dạng 44,1 kHz WVA/ xấp xỉ 25 phút mỗi bài hát

Bộ thu âm MIDI: 2 rãnh x 1 bài hát, tổng cộng 5000 nốt.

Tính năng bài học mạnh mẽ

- 60 bài hát trong thư viện cộng thêm 10 bài hát người chơi có thể nạp vào để phục vụ nhu cầu học tập.

- Chế độ song tấu chia đàn thành 2 dải âm thanh khác biệt để học sinh và giáo viên cùng chơi trên một phàn phím mà không ảnh hưởng gì đến nhau.

Kết nối rộng mở thông qua cổng ổ đĩa flash USB cho phép kết nối với bất kỳ thiết bị máy tính nào mà không cần chương trình cài đặt sẵn.

Những tính năng được cải tiến của piano casio AP470 giúp nó trở thành một trong những sản phẩm xuất sắc của dòng Celviano. Quả là thiếu sót khi bạn không chọn sản phẩm này làm người đồng hành với mình trên con đường chinh phục những đỉnh cao âm nhạc