Địa chỉ bán casio piano GP 500 ở thành phố Bến Tre

Đàn piano casio GP500 là cây đờn nằm đàn piano gp 500 mới trong phân khúc đàn piano điện tử cao cấp của hãng Casio, sản phẩm này được tích hợp những tính năng tiên hiện đại tạo nên sự khác biệt hoàn toàn từ âm thanh, các hiệu ứng kỹ thuật số đem lại cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo cùng âm thanh của đàn piano truyền thống.

Đặc điểm nổi bật của piano casio GP-500

– Hệ thống âm thanh Air Grand được ứng dụng trên đàn Casio GP-500, đây là nguồn âm thanh mới nhất được Casio nghiên cứu và ứng dụng trong những năm gần đây, được lấy cảm hứng từ cây đờn C.Bechstein của Đức.

– Hệ thống âm thanh này mang đến độ sắc nét, âm chuẩn của piano cơ, trang bị nguồn Morphing đa chiều đem lại cảm giác mượt mà khi biến đổi giai điệu trong lúc chơi.

– Casio GP 500 được tích hợp 6 loa phát ra theo hướng 3 chiều nâng cao khả năng cảm thụ của người nghe.

– Đặc biệt trên đờn piano Casio GP-500 cộng hưởng dây đàn đã tăng độ chân thực của âm thanh phát ra & âm phát ra đã được hệ thống cộng hưởng này chọn lọc & kiểm soát để có được âm chất lượng thuần túy nhất của piano cơ.

– Hệ thống phím đàn và bộ máy đờn được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên theo thiết kế của hãng C. Bechstein tạo nên sự sang trọng mà không phải model nào cũng có.

Các chức năng được tích hợp trong đàn digital Casio GP 500

– Tính năng mô phỏng hội trường có thể mô phỏng lại âm thanh giống như đang biểu diễn tại phòng hòa nhạc, sân khấu lớn hay tại nhà thờ.

– Chức năng song tấu: Duet Mode có thể phân chia bàn phím thành 2 dải âm thanh khác nhau, 2 người có thể cùng chơi mà không ảnh hưởng đến nhau, hỗ trợ rất tốt cho giáo viên, học sinh cùng tập luyện hoặc khi bạn biểu diễn song tấu.

– Bộ mô phỏng nắp đàn cũng được tích hợp trên đàn Casio GP500 để giúp chiếc đờn có thể có các tính năng tương tự như các chiếc đờn truyền thống nhằm truyền tải được những âm thanh piano chân thật nhất.

– Tính năng chồng tiếng & chia tiếng ( Layer and Split): chức năng chồng tiếng này cho phép nhạc công phối hợp 2 loại âm sắc với nhau, ngược lại chức năng chia tiếng lại tách chúng ra thành âm ở các quãng khác nhau.

– Nút chỉnh nhanh các tiếng đàn piano thiết kế trên bảng điều khiển, với nút này bạn có thể điều chỉnh trực tiếp chiếc đàn truy cập nhanh các loại âm piano trong 3 âm piano cơ bản.

Thư viện âm nhạc rộng lớn và các chức năng giúp đỡ tập luyện

– 256 phức điệu tối đa, 35 âm cài sẵn, 60 giai điệu được học thuộc lòng trong thư viện giúp bạn thỏa sức tập luyện để nâng cao trình độ chơi đờn.

– Bộ MIDI cho phép người dùng ghi lại phần biểu diễn của mình trong bộ nhớ của Casio GP500, rồi phát lại hoặc cũng có thể tạm dừng hay tua nhanh để có thể đánh giá được khả năng học tập của mình.

– Bộ thu âm định dạng âm thanh nổi có khả năng ghi chép lại các phần biểu diễn trên thẻ nhớ USB.

Với khá nhiều thế mạnh piano Casio GP500 luôn là chọn lựa hàng đầu cho những bạn có nhu cầu tập luyện và gắn bó lâu dài với bộ môn đàn piano. Bạn có thể đến tất cả các showroom hoặc các chi nhánh trực thuộc để có thể trải nghiệm âm thanh tuyệt vời của Casio GP-500 này nhé.