Showroom bán đàn piano digital casio CDP 135 ở quận hóc môn, HCM

Piano digital CDP135: piano điện giá rẻ bán nhiều nhất hiện tại

Không phải một sản phẩm quá vượt trội về thiết kế hay tính năng, nhưng piano casio CDP-135 trong thời gian qua vẫn thu hút được nhiều sự quan tâm từ khách hàng, đặc biệt là những bạn mới sử dụng piano hay các bậc làm cha làm mẹ đang có nhu cầu mua piano điện tử tốt, giá rẻ cho trẻ.

Chất lượng đàn và giá cả luôn là mỗi băn khoăn khi mua đàn piano digital. Nhiều người nghĩ rằng: đàn càng đắt tiền, càng đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu về chất lượng âm thanh & các chức năng. Tuy nhiên, cũng có những ngoại lệ mà piano điện giá rẻ vừa có chất lượng âm thanh tốt, lại vừa có đầy đủ tính năng cơ bản cho mới dùng. piano casio CDP 135 – chính là một trong những chiếc piano điện tử được ưa thích nhất trong phân khúc piano dành cho người mới dùng.

piano điện casio CDP 135 có những chức năng gì?

Thoạt nhìn, đàn piano casio CDP 135 có thiết kế y hệt như một cây đàn organ được trang bị với thân piano. & đúng như những gì bạn thấy, tính năng của piano casio CDP-135 cũng tương tự vậy: vừa có thể đánh đàn piano vừa có thể đệm đàn Organ. Đây là ưu điểm giúp bạn chơi được cả đàn piano kỹ thuật số & Organ trên cùng 1 cây casio cdp 135 giá bao nhiêu đờn. Nếu người dùng là những em nhỏ yêu âm nhạc thì đây quả là một người bạn tuyệt vời khi vừa giúp luyện kĩ thuật chơi piano vừa dạy chơi Organ mà tất cả đều cùng tiến hành trên một chiếc đờn gọn gàng mang tên CDP 135.

Những đặc điểm khác về tính năng: số phím 88, bàn phím hoạt động dạng gõ, phản hồi chạm : 3 mức nhạy, phức điệu tối đa 64, 10 âm cài sẵn, 5 giai điệu (mẫu), đầu ra khuếch đại : 8W + 8W..Đây là chiếc piano điện hoàn toàn phù hợp cho mới sử dụng như sinh viên học sinh hay các bạn nhỏ.

Với một mức giá chỉ hơn 10tr, chắc hẳn sẽ có khá nhiều người đánh giá thấp về chất lượng cũng như những tính năng của Casio CDP135. Nhưng không nên quá vội vàng, vì nếu trải nghiệm trực tiếp thử đàn thì bạn sẽ thấy model này có khá nhiều điều thú vị. Cụ thể tại đây đó chính là nút phòng được tích hợp trên đờn. Đây là hiệu ứng giúp tái tạo âm thanh ấm áp, phong phú của một phòng hòa nhạc. Khi chơi, cây đờn này sẽ cho bạn cảm giác như mình đang biểu diễn hơn là việc mình đang học kĩ thuật đàn piano, điều này giúp khả năng cảm nhận cũng như trình độ của bạn sẽ được thúc đẩy và nâng cao hơn.

Chất lượng âm thanh casio piano CDP-135

Bạn nghĩ như thế nào về chất lượng âm thanh của 1 chiếc đàn không dùng Pedal để trợ giúp. Sẽ không thiếu sống động như bạn nghĩ đâu! Như đã nói ở trên, Casio CDP 135 dược tích hợp thêm hiệu ứng chỉnh âm với nút phòng giúp từng giai điệu phát ra đều ấm áp và tự nhiên nhất. Bạn sẽ có được cảm giác sảng khoái thật sự khi trải nghiệm model này.

Một điều nữa giúp âm thanh phát ra tốt hơn. Hệ thống búa không có lò xo tương tự như hệ thống trong đại dương cầm mang đến cảm giác bàn phím chắc chắn một cách tự nhiên. Các nốt thấp hơn tương đối nặng hơn các nốt cao, giống như các nốt của đại dương cầm. Điều này đồng nghĩa với việc CDP 135 cũng có thể đem lại cho bạn cảm giác như đang trải nghiệm giai điệu của một cây Đại dương cầm cổ xưa.

Hệ thống hai loa hình bầu dục với kích thước 12cm và 6cm sẽ cung cấp những âm thanh chân thực, phối hợp với bộ khuếch đại, CDP 135 sẽ phát ra bản nhạc với mức âm lượng bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh.

Thiết kế thanh thoát, gọn nhẹ

Nếu bạn gặp vấn đề với kích thước của những chiếc piano điện tử, hãy tìm mua model CDP-135 để giải quyết tường tận. Với thiết kế linh hoạt: mặt đờn kiểu Organ đặt trên body gọn nhẹ của piano và có thể tháo rời, đây chính là cây đờn phù hợp với nhu cầu luyện Organ tại nhà hay lớp học, thậm chí là biểu diễn ở những buổi tiệc nhỏ hay phòng ngủ xinh xắn của các bé. Với kích thước này, Casio CDP - 135 cũng rất tiện cho nhu cầu học Organ của các bạn sinh viên, nhà trọ của những bạn sinh viên có niềm đam mê âm nhạc .

Thiết kế của Casio CDP 135 mang đến sự tinh tế & trang nhã cho không gian, đồng thời không hề tốn diện tích. kích cỡ đàn cực kì gọn nhẹ với phần thân chính 1.322 x 286 x 129 mm và nếu có cả giá đỡ 1.322 x 373,2 x 753,3 mm. trọng lượng chỉ vỏn vẹn 18,7kg bao gồm cả giá đỡ. Quả là một kích cỡ vừa vặn và thon gọn phải không?