Review Kawai ND 21 : Đàn piano cơ giá rẻ đáng mua dưới 100 triệu

Trong những chiếc piano mới dưới 100 triệu thì kawai piano ND-21 là một trong những cây piano đang có sức hút rất lớn mà bạn cần tham khảo.

Piano kawai ND 21 là cây piano mới nhất trong hãng Kawai – nhãn hiệu đàn piano Nhật Bổn. So với những dòng piano kawai trước thì có lẽ Kawai ND 21 là một trong những cây đàn thực sự cho ra sự “HOT” trên thị trường đàn piano Việt Nam. Bởi:

Kawai ND 21 không những có âm thanh chất lượng, thiết kế mang phương hướng trẻ trung, năng động, kích cỡ chuẩn piano với chiều cao 121 cm (tương đương dòng piano Yamaha U1 huyền thoại) mà nó còn được hãng đàn piano trợ giá cực hấp dẫn ở thị trường Việt Nam. Giá kawai piano ND21 chính hãng đề xuất ban đầu là 98.000.000 VNĐ trong khi đó giá đàn kawai ND-21 được trợ giá chỉ còn 75.900.000 vnd. Đây quả thật là một mức giá cực kỳ hấp dẫn với 1 cây đàn đáp ứng đầy đủ về nhân tố kỹ thuật cũng như thiết kế và nó đến từ một thương hiệu piano Nhật Bản uy tín mà lại có mức giá rẻ dưới 100 triệu đồng.

Độ “HOT” của kawai piano ND 21 không chỉ được biết tới từ những ngày đầu mới ra mắt cách đây 3 năm (2015), mà ở thời điểm thời điểm này piano kawai ND-21 vẫn giữ vững được vị trí là một trong những cây đàn piano giá rẻ đáng để chọn lựa. Cụ thể là số tình trạng đàn kawai ND-21 luôn ở trạng thái chạy tại các showroom nhạc cụ Kawai Việt Nam. Người yêu nhạc muốn mua piano kawai ND21 phải đặt hàng & chờ đợi trong 2-3 tháng.

Đàn piano kawai ND 21 mang đến chất lượng âm thanh trong, mạnh và một sự ổn định http://www.bbc.co.uk/search?q=piano kawai tuyệt đối về kết cấu bề mặt bởi kỹ thuật bộ máy được sản xuất theo tiêu chuẩn của hãng Kawai – Nhật Bổn.

Bộ cơ – Tiêu chuẩn sản xuất của hãng Kawai – Nhật Bản

Soundboard – Solid Spruce (Gỗ vân sam rắn chắc)

Thanh gỗ sau lưng đờn – 4 cái

Bàn phím – Acrylic / Phenol

Pedal – 3 cái (Soft, practice and sustain)

Hiện đàn piano kawai ND21 đang được trưng bày tại các Showroom Việt Thanh Music, nếu các bạn muốn trải nghiệm trên kawai piano ND 21 hãy đến showroom Việt Thanh. Hotline: 0909046613

Hi vọng với nội dung trong bài viết này “Review Kawai ND-21: piano giá rẻ đáng mua dưới 100 triệu” sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích về pianoshop.com.vn/danh-muc/dan-upright-piano-kawai piano ND 21 cũng như có thêm sự lựa chọn trong phân khúc piano mới dưới 100 triệu. Mọi chi tiết về kawai piano ND21 hoặc bài viết, các bạn có thể để lại comment dưới bài viết nhé.