Tổng hộp 10 chiếc đàn piano secondhand nên sử dụng

Mua đàn piano đã sử dụng một thời gian giá rẻ luôn là một sự chọn lựa hàng đầu dành cho những người mới bắt đầu học & những người có kinh phí thấp. Vậy trong giá tầm 30 đến 50tr thì mua được những sản phẩm piano cũ nào. Hôm nay Âm nhạc Việt Thanh sẽ giới thiệu đến bạn đọc danh sách 10 chiếc piano cũ nên mua có mức giá dưới 50 triệu VNĐ.

Danh sách 10 chiếc đàn piano secondhand nên dùng

Dưới đây chúng tôi sẽ ra mắt đến các bạn 10 sản phẩm của 2 nhãn hiệu piano lớn được ưa chuộng ở Việt Nam đó chính là kawai piano secondhand & đàn piano Yamaha cũ, & đây cũng là 2 thương hiệu đàn piano đã qua sử dụng được đánh giá có chất lượng tốt nhất.

1/ piano kawai BL12

Đầu tiên là kawai piano BL-12 là sản phẩm nổi bật của dòng Kawai, với thiết kế hiện đại, kích cỡ thon gọn, chất lượng âm thanh phong phú, trầm ấm. Đây là cây đàn piano cũ giá rẻ được nhiều người yêu thích.

Những đặc điểm nổi trội của piano kawai BL-12

- Sản xuất bởi thương hiệu Kawai: Kawai là một thương hiệu thành lập 1927 ở Nhật Bổn, thương hiệu này luôn được các tín đồ âm nhạc trên thế giới ưa thích, vì chất lượng & âm thanh tốt

- Chất liệu gỗ tự nhiên : kawai piano BL12 tạo ra bằng gỗ tự nhiên nguyên khối được chọn lọc kỹ càng và sản phẩm được hoàn thành qua các công nghệ tiên tiến, nhất, chính vì thế chiếc đàn có tuổi thọ rất cao & chắc chắn bền theo thời gian.

- Âm thanh tròn đầy , trầm ấm Âm thanh của đàn piano kawai BL12 khi được vang lên sẽ vô cùng ấn tượng bởi sự đặc trưng tròn đầy, trầm ấm của âm thanh vì được tạo nên bởi các nghệ nhân và một quy trình sản xuất hiện đại.

- Bàn phím làm nhựa tổng hợp : Với số phím đờn là 88 phím làm bằng vật liệu Phenolic Resin sẽ giúp cho người sử dụng đàn đánh phím một cách thoải mái và nhẹ nhàng, chất liệu nhựa tổng hợp rất bền, thời gian sử dụng hệ thống phím sẽ rất lâu.

- Dây đàn thiết kế bằng dây thép chắc chắn. Dây đàn được làm từ thép cường độ cao , dẻo dai, chắc chắn.

2/ đàn kawai BL-31

đàn kawai BL-31 được xuất xứ từ Nhật Bản với âm thanh trầm ấm, trong trẻo kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Gỗ tự nhiên sản xuất đờn được tuyển chọn gắt gao, độ bền cao cùng bộ máy đàn ABS-Cacbon cho hoạt động nhẹ nhàng. Đây là đàn piano cũ giá rẻ được khá nhiều người chọn lựa bởi âm thanh và thiết kế.

Những đặc điểm nổi trội của kawai piano BL-31

- Bàn đạp pedal với ba chức năng: soft pedal giảm âm thanh, sostenuto pedal là pedal duy trì & damper pedal là pedal vang âm.

- Dây đàn làm bằng thép cường độ cao, dẻo ít cacbon

- Phím đàn được làm bằng nhựa tổng hợp , có độ bền cao.

- kích cỡ : Cao: 131 cm; Ngang: 149 cm, Rộng: 58 cm , kiểu dáng trang nhã, hài hòa, thích hợp với mọi không gian dùng.Thiết kế chắc chắn , màu đen bóng & vàng đồng sang trọng luôn nổi bật.

- Thiết kế đóng nắp nhẹ Soft close fallboard giảm sự va đập làm ảnh hướng đến người sử dụng và chiếc đờn.

3/ kawai piano BL 51

Kawai BL 51 với âm thanh tự nhiên lay động lòng người, kawai BL51 được ưa chuộng bởi những nhạc công, người nghệ sỹ.

BL51 cũng được làm từ gỗ tự nhiên nguyên khối , sự chắc chắn của gỗ được trau chuốt cẩn thận làm cho tuổi thọ của cây đàn cao hơn, nếu dùng và bảo trì đúng cách thì có thể sử dụng đàn đến hơn 100 năm.

Những đặc điểm nổi trội của đàn piano kawai BL-51

- Âm thanh mang âm hưởng cổ điển: sản xuất vào năm 1973-1980 , trong các dòng Kawai âm thanh của BL 51 mang âm hưởng cổ điển, dày, âm thanh đa dạng, độ nhạy cao hơn sao với bl31

- Bộ bàn đạp cũng gồm 3 pedal mang 3 chức năng giống nhưng bàn đạp của bl31, những chiếc pedal này hỗ trợ người dùng đàn tạo ra những âm sắc khác nhau.

- Bộ máy ABS-Cacbon: bộ máy đờn sử dụng vật liệu ABS-Cacbon rất nhẹ và bền bỉ, theo nghiên cứu bộ máy này hoạt động nhanh hơn bộ máy thông thường 16%.

- Làm từ gỗ tự nhiên nguyên khối: đàn piano kawai BL51 được sản xuất từ gỗ tự nhiên, thu hoạch đúng thời điểm, qua nhiều bước xử lí tạo nên một vỏ bọc vững chắc bảo vệ đờn.

4/ kawai piano BL-61

piano kawai BL-61 mang dáng vẻ cổ điển, được làm từ gỗ cao cấp, âm thanh ngân vang & bay bổng, dây đờn cấu tạo chắc chắn, bộ máy đàn hoạt động linh hoạt, bền bỉ. Là một trong những chiếc piano cũ giá rẻ của Kawai bán chạy nhất.

Đặc điểm nổi trội của đàn piano kawai BL-61

- Chất liệu sản xuất gỗ tự nhiên: Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nguyên khối, được chọn lựa từ những cây gỗ từ ngoài tự nhiên chắc chắn, không mối mọt, thông qua quy trình sử lý nghiêm ngặt . Chính vì thế nên tuổi thọ của chiếc đàn này khá lâu , nếu dùng và bảo quản tốt , thì thời gian sử dụng có thể lên tới hơn 100 năm.

- Kiểu dáng cổ điển, thanh lịch: dáng đứng, chân thẳng, thanh lịch. Được phủ bên ngoài lớp sơn đen bóng theo công nghệ tiên tiến nhất theo quy trình của Nhật.

- Âm thanh êm dịu, bay bổng: Âm thanh của đàn piano kawai BL-61 có tiếng êm dịu, nhẹ nhàng tạo nên những âm thanh vô cùng đặc sắc, chất lượng ổn định, chính vì lí do này nên hầu hết các nghệ sĩ dương cầm thường sử dụng đàn kawai BL-61 cho các tiết mục của mình.

- Dây đờn cấu trúc chắc chắn :Dây đàn được sản xuất bằng thép cường độ cao có cấu tạo chắc chắn, giúp đỡ người nghệ sĩ có thể hoàn thành xuất sắc các âm thanh được đánh ra về giai điệu và âm sắc của bài nhạc.

5/ kawai piano BL-71

kawai piano BL-71 được sản xuất giống như cây đại dương cầm. Âm thanh của kawai BL-71 là sự kế hợp giữa nhịp điệu & xúc cảm. Được sản xuất từ gỗ tự nhiên, bộ máy ABS-Cacbon, bàn phím Phenolic resin,..

Những đặc điểm nổi bật của kawai piano BL-71

- Âm thanh đích thực , sắc nét: kế thừa những tính năng nổi bật về mặt kĩ thuật tạo ra âm thanh chân thực, sắc nét, đa dạng . người sử dụng sẽ bị cuốn hút bởi âm thanh đích thực này

- ngoài hình kết hợp cổ điển + hiện đại: Khung bên ngoài đàn được làm bởi chất liệu gỗ tự nhiên, tất cả nguyên vật liệu được chọn lựa & kiểm tra theo quy trình chuẩn của Nhật Bản.

- Bàn phím cảm ứng Phenolic resin: Kawai đã nghiên cứu và sản xuất ra hệ thống bàn phím làm bằng nhựa tổng hợp, có độ bền cao , chống chọi được với mọi loại khí hậu, độ nhạy bàn phím cao, bấm phím nhẹ nhàng, không quá nặng phù hợp với mọi đối tượng từ những người mới học đàn đến những nghệ sĩ chuyên nghiệp

Bàn đạp với 3 chức năng: giảm âm, âm vang và giữ âm tạo cho người chơi thể hiện được những giai điệu phong phú hơn.

6/ Đàn piano cơ Yamaha U1E

Đầu tiên nói về Yamaha U1E được sản xuất từ năm 1965 – 1970 của nhãn hiệu Yamaha Nhật Bản. Âm thanh mang lại tự nhiên, chân thực, búa đàn làm từ lông cừu, bàn phím nhựa tổng hợp,... có độ bền cao. piano Yamaha U1E là cây đờn được khá nhiều người tin tưởng chọn lựa.

Những đặc điểm nổi bật của piano Yamaha U1E

- Búa đàn được làm bằng lông cừu::Búa đàn được cấu tạo bởi 2 thành phần là gỗ tự nhiên , và lông cừu. 2 chất liệu này có độ cứng cáp, mềm mại tạo độ chính xác đi tác động vào dây đờn

- Độ bền cao :Khung bao bọc bên ngoài chiếc đờn được làm bằng gỗ tự nhiên cùng phới lớp sơn đen bóng theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản giúp cho chiếc đờn cho độ bền rất cao, chỉ cần sử dụng và bảo quản đúng cách , thời gian sử dụng của Yamaha U1E sẽ rất cao

- Phenolic Resin chất liệu làm nên bàn phím :Đây là một loại nhựa tổng hợp chịu được lạnh, nóng,… thích hợp với mọi môi trường, trên phím đàn có thiết kế nắp đậy đàn. Điều này làm cho hệ thống bàn phím luôn trong điều kiện lí tưởng nhất, tuổi thọ sẽ rất lâu.

7/ piano Yamaha U3H

đàn piano Yamaha U3H cây đờn luôn là sự lựa chọn của các tay chơi đàn piano chuyên nghiệp, không những thế những người mới bắt đầu cũng sẽ rất thích khi được học tập trên cây đàn này . Yamaha U3H là một sản phẩm được tung ra thị trường năm 1972 của hãng Yamaha, Nhật Bản.

Những đặc điểm nổi trội của đàn piano Yamaha U3H

- Âm thanh trong trẻo: Được thiết kế theo tiêu chuẩn của Nhật & sự đổi mới theo từng dòng, piano Yamaha U3H đem lại âm thanh trong trẻo nhẹ nhàng, đa dạng , người nghe cảm thấy dễ chịu, êm dịu, chân thực chính vì thế cây đàn này luôn có một chỗ đứng trong lòng người dùng , từ những người mới sử dụng đến các nghệ sĩ chuyên nghiệp

- Bảng cộng hưởng làm từ gỗ vân sam Soundboard, Yamaha đã vận hành một quy trình tiên tiến , những tấm gỗ vân sam được chọn để làm bảng cộng hưởng để đạt được độ ngân vang chuẩn .

- Pedal 3 tính năng :Đàn có 3 pedal là được làm từ hợp kim đồng mỗi pedal có một chức năng riêng: soft pedal giảm âm thanh, sostenuto pedal là pedal duy trì & damper pedal là pedal vang âm. Bộ đờn đạp này giúp đỡ người chơi cho ra những giai cửa hàng đàn piano cũ nhật điệu đa dạng hơn. Ngoài ra với màu đồng sơn vàng cũng là điểm nhấn cho cây đàn.

8/ đàn piano Yamaha U3F

đàn piano Yamaha U3F một trong những piano cơ làm nên tên tuổi của Yamaha. Với sự cải tiến trong thiết kế, cho ra hình thù tinh tế, hiện đại. Âm thanh tha thiết, sâu lắng, giai điệu tinh tế . Sản phẩm này được sản xuất từ những năm 60 , từ khi ra mắt Yamaha U3F luôn là sự tin sử dụng của các nhạc sĩ & nghệ sĩ biểu diễn chuyên nghiệp.

Những tính năng cơ bản của Yamaha U3F

- Thiết kế kết hợp giữa cổ điển & hiện đại: Được thiết kế theo dạng đứng truyền thống, được sơn bên ngoài một lớp sơn đen bóng, cho ra sự sang trọng, kết hợp giữa hai phong cách & cổ điển. phối hợp với học tập có thể sử dụng như một món đồ nội thất trong nhà.

- Nắp đờn được thiết kế kiểu đóng nắp nhẹ: Thiết kế đóng nắp nhẹ Soft close fallboard chỉ được dùng trong những chiếc đàn đại dương cầm , nhưng tại phiên bản này đã được Yamaha áp dụng để trong một số trường hợp nắp bị tác động đóng đột ngột sẽ làm bị thương người chơi hoặc gây hư hỏng cho đờn.

- cải tiến về âm thanh: Tất cả toàn bộ những bộ phận tạo nên cây đàn luôn được thiết kế & chọn lựa từ những quy trình khắt khe nhất của Yamaha, những bộ phận trực tiếp cộng hưởng để phát ra âm thanh được tính toán hoàn hảo để có một âm hay, giai điệu hoàn hảo.

- Các bộ phận được cấu trúc chắc chắn: Bảng cộng hưởng được sản xuất bằng gỗ vân sam, bộ khung làm bằng gang, dây đờn được làm bằng thép