Nên tậu đàn piano điện tử nhà sản xuất nào là tốt nhất?

đàn piano digital thời điểm này trên thị trường Việt Nam rất phong phú Việc nên tậu piano điện tử nhà sản xuất nào là tốt nhất là điều không hề đơn giản đối với người chơi thời điểm này. Bởi mỗi thương hiệu đều có lợi thế, mục tiêu & đối tượng người dùng hướng tới riêng. Có nhiều thương hiệu đàn piano điện danh tiếng có thể kể đến như piano casio, đàn piano kỹ thuật số Yamaha, đàn piano điện Kawai, đàn piano điện Roland

Thứ nhất, piano digital casio

piano điện casio là dòng sản phẩm đờn phù hợp với mục đích học tập, giải trí, với mọi đối tượng người sử dụng từ những người mới bắt đầu học cho đến những người dùng đờn chuyên nghiệp. Có rất nhiều model để khách hàng tham khảo như casio piano PX160, Casio PX760, Casio PX-780,...

piano casio có 2 dòng chính là Digital Privia và Digital Celviano AP. Trong đó,

- Digital Privia: Thiết kế thon gọn nên giúp tiết kiệm không gian hiệu quả, giai điệu tươi sáng nhưng âm thanh hơi yếu, cảm ứng đàn hồi không nhạy, độ ồn cao.

- Digital Celviano AP có chất lượng tốt hơn là tốt hơn Digital Privia nhưng có nhược điểm là thiếu liên lạc âm thanh tốt.

piano digital có giá bán rẻ hơn những thương hiệu khác mà chất lượng âm thanh vẫn đảm bảo cho người dùng giải trí và học tập nên được nhiều người chọn lựa, đặc biệt là những mới dùng chơi hay các trẻ mới lớn.

Tham khảo model đàn piano casio CDP-120:

+ Thiết kế linh động, hiện đại, nhiều tính năng được đổi mới.

+ công nghệ âm thanh AHL độc quyền của hãng Casio.

+ Bàn phím có độ năng và cảm ứng nặng nhẹ từ thấp đến cao như 1 cây grand piano thực thụ.

Nếu bạn không có điều kiện kinh tế hay muốn mua đàn piano điện tử giá đàn piano điện giá rẻ thì đàn piano điện casio là một ứng viên tiêu biểu.

Thứ hai, đàn piano kỹ thuật số Yamaha

piano điện tử Yamaha là thương hiệu đờn có thời gian tồn tại và phát triển lâu dài trên thị trường đàn Việt Nam, được đông đảo người chơi đờn yêu thích và chọn lựa. Có thể thấy nhãn hiệu Yamaha với về dày phát triển là minh chứng đảm bảo chất lượng cho từng loại nhạc cụ của hãng, trong đó có đàn piano điện tử.

Những ai có nhu cầu mua piano điện Yamaha đều có thể đến các địa chỉ cung cấp đờn để mua, vì nhãn hiệu Yamaha vốn rất phổ biến và thông dụng ngày nay.

Nhắc đến đàn piano điện Yamaha, người ta sẽ nhớ tới các dòng sản phẩm chủ yếu như YDP, CLP và CVP.

- Digital Arius YDP là dòng đàn có âm, thiết kế, giá cả tốt & phù hợp nhất với túi tiền của đa số người chơi hiện tại.

- Digital Clavinova CLP là loại piano điện tử được đánh giá có âm thanh tốt nhất, mang đến cảm giác chân thực, sống động như âm thanh của đàn piano cơ thực thụ.

- Digial Clavinova CPV có khả năng cung cấp cho người dùng những nhịp điệu, tính năng, phần tiếng hiện đại nhất, hỗ trợ học tập & giải trí hiệu quả.

đàn piano điện Yamaha có giá bán cao hơn nhưng bù lại là chất lượng âm thanh tự nhiên, sống động nhất. Hàng năm, Yamaha cho ra thị trường hàng loạt các model đàn kỹ thuật số piano đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

nhãn hiệu đàn Yamaha với âm thanh chuẩn nhất, thiết kế đẹp. Tham khảo một số model đàn piano digital yamaha đời mới nhất được khá nhiều người lựa chọn như:

- piano digital Yamaha YDP 143R:

+ thích hợp cho những ai muốn có một chiếc đàn chất lượng để học tập và chơi bán chuyên nghiệp về sau.

+ Là model bán chạy nhất của dòng Arius/YDP với nhiều chức năng vượt trội

- piano yamaha P-115:

+ tính năng cộng hưởng như những chiếc đờn chuyên nghiệp, thích hợp với những buổi biểu diễn độc tấu, buổi hòa nhạc,…

+ Có phần mềm riêng biệt sử dụng trên hệ điều hành iOS.

Thứ ba, đàn piano điện Roland

Đây là dòng đàn piano kỹ thuật số cao cấp, có khả năng mô phỏng âm thanh của đàn piano cơ một cách tự nhiên & chân thực nhất. Tuy nhiên, thương hiệu đàn piano điện Roland có giá thành cao nên không phải ai cũng có thể mua được loại đàn này cho mình.

đàn piano digital Roland được đánh giá có âm thanh độc đáo, các liên kết âm thanh tương đối nhẹ, mang lại cảm giác tự nhiên, đích thực như chơi trên bàn phím của một cây đàn piano cơ thực thụ.

Tham khảo model piano điện tử Roland RP-401:

+ Âm thanh chất lượng cao, bàn phím cảm ứng, giá cả hợp lí.

+ Đây là chiếc đàn piano điện cho người mới chơi, đặc biệt là các trẻ mới lớn, giúp bé có những nền tảng cơ bản tốt nhất.

Đối với thương hiệu Roland, dòng đờn HP là loại phổ biến nhất. Một số chức năng trên piano điện tử Roland gần giống với dòng piano digital Yamaha CLP.

Chất lượng âm thanh của đàn piano kỹ thuật số Roland luôn đứng đầu nhờ được tích hợp công nghệ âm thanh Super Natural piano cùng với thiết kế sang trọng nên được đông đảo người dùng tin cậy, chọn lựa.

Khi được tư vấn nên mua piano điện tử hãng nào, chắc chắn piano điên Roland sẽ mang đến sự hài lòng tốt nhất cho những khách hàng khó tính nhất.

Thứ tư, đàn piano điện Kawai

piano điện tử Kawai có giá thành vừa phải, thích hợp với nhiều đối tượng chơi đờn nhờ sự đa dạng về phong cách để người sử dụng lựa chọn. Kawai chia đàn piano điện tử ra nhiều phân khúc khác nhau với mức giá đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người chơi. Tham khảo các model Kawai PW-380, Kawai L5, Kawai PW7…

piano điện Kawai có âm thanh dễ chịu, các cảm ứng phím tương đối nhạy, thiết kế gọn nhẹ nên dễ dàng di chuyển. Dòng sản phẩm kawai piano CA được đánh giá tốt nhất và được dùng nhiều nhất.

Với những tính năng nổi trội về chất lượng âm thanh cùng giá cả hợp lí mà khi được tư vấn mua piano digital, thương hiệu Kawai nhận được khá nhiều sự lưu ý từ khách hàng thời điểm này.

Thứ năm, đàn piano digital Korg

Đây là dòng đờn thích hợp cho các buổi biểu diễn trên sân khấu bởi chất lượng âm thanh thực sự hoàn hảo. Tuy nhiên, hãng Korg sản xuất đàn piano điện với số lượng rất ít, chủ yếu trên thị trường là loại đàn organ Korg. Do đó mà giá bán của piano điện tử Korga có giá thành cao, việc tìm mua cũng sẽ khó khăn hơn các thương hiệu khác.

Nên mua piano điện hãng nào tốt là câu hỏi của rất nhiều khách hàng do sự phong phú của chủng loại, mẫu mã thuộc các nhãn hiệu đàn khác nhau khiến người chơi rất băn khoăng khi lựa chọn.

Nhìn chung các nhãn hiệu đờn đều có những thế mạnh riêng nhắm đến các đối tượng khách hàng riêng biệt. Cách chọn piano digital như thế nào là tốt sẽ do người mua quyết định dựa trên mục tiêu, mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế cá nhân để chọn lựa một chiếc đàn piano điện phù hợp.