Địa chỉ mua sắm piano Nhật Bản ở hồ chí minh

Những cây đàn của Nhật Bổn luôn rất được nhiều người yêu âm nhạc tại thành phố Hồ Chí Min quý mến. Những chiếc đàn piano Nhật Bổn ở Tphcm luôn là lựa chọn yêu thích của những người chơi đàn xứ Sài thành.

Nhật Bổn từ lâu đã nổi tiếng là quốc gia sản xuất nhạc cụ hàng đầu trên thế giới với nhiều thương hiệu nổi tiếng & những loại nhạc cụ như Guitar gỗ, đàn guitar dùng điện, đàn vĩ cầm, trống, piano cơ, piano diện, đàn organ,…. được ưa thích ở khá nhiều nơi trên thế giới. có mặt thị trường ở thị trường Tphcm từ khá sớm cùng mức giá khá rẻ, các nhãn hiệu piano của Nhật Bổn được rất khá nhiều người chơi piano ở Tphcm yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu qua về những thương hiệu đàn piano của Nhật Bản được yêu thích nhất ở Tphcm và địa điểm mua đàn piano Nhật tại Tphcm.

Lý do piano Nhật Bản lại được yêu thích ở Tphcm?

Với người dân Việt Nam, các sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bổn luôn được người dùng cực kỳ ưa thích và đón nhận. Từ đồng hồ, điện thoại, xe đạp, xe máy, đến nhạc cụ…. đều được đánh giá rất cao. và piano của Nhật Bổn cũng không phải là ngoại lệ.

Điều này không những là do Nhật Bổn là quốc gia gần chúng ta giúp cho đàn piano Nhật ra đời ở thị trường Tphcm từ sớm mà còn là do chất lượng âm thanh của những chiếc đàn này rất tốt, hình dáng thiết kế thích hợp với phong cách nội thất phương Tây, chất liệu gỗ khá thích hợp với điều kiện thời tiết nước ta & đặc biệt là mức giá vô cùng thu hút. So với các thương hiệu đàn piano khác tại châu Âu thì đàn piano Nhật Bổn có mức giá tạo ra sự canh tranh rất lớn. Còn so với những hãng đàn piano châu Á, piano của Nhật Bản có chất lượng âm thanh, độ bền nổi bật hơn hẳn.

Những nhãn hiệu đàn piano cơ Nhật Bổn ở Tphcm

ở Tphcm, có thể gặp khá nhiều nhãn hiệu đàn piano Nhật Bản khác nhau. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là Kawai & Yamaha. Đây cũng là 2 “ông lớn” trong ngành sản xuất đàn piano cơ ở Nhật Bổn và được rất nhiều nghệ sĩ piano chuyên nghiệp ở nhiều nơi trên thế giới đánh giá rất cao. Chất lượng âm thanh, độ bền, và giá cả của 2 thương hiệu piano Nhật này luôn khiến người sử dụng đờn thật sự an tâm.

Piano Yamaha

Đàn piano của Yamaha thường được làm bằng những nguyên liệu làm đàn truyền thống. Các chi tiết máy, bàn phím, bảng cộng hưởng, cùng đa số các bộ phận của đàn piano Yamaha đều được làm bằng gỗ – vật liệu làm đàn chủ yếu của tất cả các loại piano. Đồng thời, các chất liệu gỗ này cũng đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và xử lý hết sức cẩn thận, gia công tỉ mỉ để cho ra những cây đàn piano chất lượng.

Âm thanh của piano Yamaha có phần sáng & mạnh mẽ, mang đặc trưng của những cây đàn piano của châu Á, khá quen thuộc với người Việt Nam.

piano kawai

Khác với Yamaha, piano của Kawai được cách tân rất nhiều trong vật liệu sản xuất đàn piano, được mệnh danh là hãng luôn đi đầu về công nghệ sản xuất đàn piano. Kawai là hãng trước tiên đưa vật liệu ABS – Carbon vào sản xuất các chi tiết máy cơ cho những cây đờn của mình. Mặc dù nhiều đối thủ cạnh tranh cho rằng chất liệu này không thích hợp với piano cơ nhưng thực tế đã chứng minh chất liệu ABS – Carbon có độ bền cao hơn rất nhiều so với vật liệu gỗ thông thường, đảm bảo bền vững hơn trước các điều kiện thời tiết khác nhau, nhất là điều kiện thời tiết của Tphcm.

Một điểm đặc biệt nữa của piano kawai là chất lượng âm thanh. Âm thanh của đàn kawai rất âm và dày, mang đặc trưng âm thanh của những nhãn hiệu đàn piano châu Âu. Chính pianoshop.com.vn/danh-muc/dan-piano-moi vì vậy mà đàn kawai được các chuyên gia đàn piano đánh giá rất cao.

Những thương hiệu piano điện tử Nhật Bổn ở Tphcm

không chỉ piano cơ, đàn piano digital của Nhật Bổn cũng được rất nhiều người yêu âm nhạc tại Hà thành tin sử dụng & chọn lựa. Những thương hiệu đàn piano Nhật Bản thông dụng nhất tại Tphcm gồm có: Casio, Yamaha, Kawai & Roland.

Điểm vượt trội của những cây piano casio là công nghệ hiện đại và giá bán hợp lý. Là nhãn hiệu chuyên sản xuất các thiết bị điện tử nên đàn piano casio thừa hưởng khá nhiều thành tựu về công nghệ kỹ thuật số của hãng này. Bên cạnh đó, mức giá của piano casio tại Tphcm thuộc phân khúc giá thấp được đông đảo người dùng đàn chọn lựa.

Giống như đàn piano cơ, piano điện của Yamaha cũng xuất hiện tại Tphcm từ rất sớm, cùng với việc không ngừng phát triển thương hiệu, thương hiệu đàn piano Nhật Bản này đã rất quen thuộc với người sử dụng đàn ở Hà Nôi.

Còn với Kawai, đây là hãng chuyên sản xuất piano, nhắc đến Kawai là nhắc đến đàn piano và họ chỉ sản xuất piano và đàn piano điện. Do đó, chất lượng âm thanh của đàn piano điện Kawai luôn rất chuẩn mực.

đàn piano điện tử Roland được đánh giá rất cao về âm thanh & hình thù thiết kế. Với động cơ âm thanh SuperNatural, piano digital Roland mang tới cho người nghe âm thanh chân thật nhất. Đồng thời, ngoài hình thiết kế của piano điện Roland cũng vô cùng tinh tế, luôn tạo được điểm nhấn trong không gian nội thất của các căn phòng sang trọng.

Giá piano Nhật Bản tại Tphcm

Ngoài chất lượng âm thanh tốt, độ bền cao, thì một yếu tố nữa khiến những chiếc piano mang nhãn hiệu Nhật Bổn được khá nhiều người lựa chọn chính là giá cả. Giá piano Nhật ở Tphcm thuộc phân khúc tầm thấp & tầm trung, rất thu hút người chơi đàn.

Giá đàn piano digital dao động khoảng từ hơn 10 triệu đồng đến vài trăm triệu đồng, thường là vài chục triệu. Còn giá piano cơ thường dao động từ khoảng vài chục triệu đồng đến vài tỷ đồng. Trong đó, đờn upright piano có mức giá tầm khoảng từ 70 triệu đồng đến hơn 200.000.000 VNĐ đồng. đàn đàn piano grand thường dao động từ khoảng 300 triệu đồng đến 700 triệu đồng. Tuy nhiên, đàn piano Nhật Bổn ở Tphcm cũng có những model cao cấp, chẳng hạn như Series Shigegu Kawai, có mức giá từ khoảng 1 tỷ đồng đến hơn 4 tỷ đồng.

Địa điểm mua piano Nhật Bản tại Tphcm

Những thương hiệu piano Nhật rất phổ biến tại Tphcm nên có rất nhiều cửa hàng bán đàn piano Nhật tại Tphcm. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ bán piano Nhật Bản uy tín ở Tphcm lại khiến nhiều người đau đầu.

Nếu bạn đang cần tìm một địa điểm như vậy thì Việt Thanh là một lựa chọn đáng tin cậy. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nhạc cụ, Việt Thanh là điểm đến yêu thích của rất nhiều tín đồ âm nhạc ở Tphcm & 4 triệu. HCM. Bên cạnh đó, Việt Thanh Music Center cũng là nhà phân phối chính hãng của khá nhiều nhãn hiệu piano Nhật Bổn như Kawai, Roland, Casio với số lượng model rất phong phú, thoải mái cho các bạn trả nghiệm và lựa chọn