Những điểm vượt trội về chất lượng piano điện Roland

Đàn piano kỹ thuật số Roland được giới yêu nhạc cụ kỹ thuật số đánh giá rất cao về chất lượng. Nếu như các nhãn hiệu Yamaha, Casio nổi tiếng là những cây đờn dành cho giáo dục, thì Roland mang lại sự tuyệt hảo cho những buổi biểu diễn đỉnh cao.

Roland có thể chinh phục được bất kỳ ai, kể cả những người khó tính nhất từ những đặc điểm đặc biệt riêng biệt của nhãn hiệu này.

Thiết kế sang trọng tinh tế

Những cây piano điện tử mang thương hiệu Roland vượt trội với thiết kế sang trọng & tinh tế,bất cứ ai khi nhìn thấy cũng muốn sở hữu chiếc đàn đẹp đẽ này. Trong khi các nhãn hiệu piano điện tử khác chưa thật sự đề cao về vấn đề thiết kế thì Roland lại mang tới những sản phẩm không những là một loại nhạc cụ để học tập mà còn là một phần trang trí cho không gian nội thất của các căn phòng.

Bên cạnh đó, chất liệu chế tạo đàn piano điện tử Roland cũng rất tốt. Nếu như bạn 1 lần nhìn hay chạm vào 1 sản phẩm của Roland, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về kết cấu vững chắc hơn so với nhiều thương hiệu khác.

Công nghệ âm thanh SuperNATURAL hiện đại

Roland là một nhãn hiệu danh tiếng với sự chăm chỉ cải tiến các kỹ thuật trang bị vào trong nhạc cụ điện tử. và SuperNATURAL là một công nghệ nghiên cứu độc quyền của Roland trang bị trong các sản phẩm đàn piano điện tử của hãng.

Công nghệ âm thanh mới này mang lại độ chân thực, gần như là tiếng đàn piano cơ thật đang được chơi trên cây đàn piano điện tử. Mỗi chuỗi âm thanh được phát ra đạt đến độ tuyệt vời, mỗi loại nhạc cụ được mô phỏng trên piano điện của Roland sẽ giúp bạn như có được một dàn nhạc thực thụ.

Bàn phím cảm ứng Feel-G mang đến những cảm xúc hoàn hảo cho đầu ngón tay

Bàn phím là một bộ phần vô cùng quan trọng để phát ra âm thanh khi chơi, chính vì vậy nên có ảnh hưởng đến chất lượng, độ cảm âm của người dùng rất lớn. Công nghệ Feel-G được trang bị trên bàn phím của piano digital Roland có tính năng cảm ứng vô cùng nhạy với lực nhấn phím nặng nhẹ, được thiết kế ngoài hình bên ngoài giống hệt với các phím piano cơ.

Không có điều gì có thể phủ nhận, đàn piano điện Roland là một thương hiệu nổi trội trong các hãng sản xuất đàn piano digital với ưu thế tuyệt đối về âm thanh và độ nhạy bàn phím.

Chức năng Twin đàn piano

Hầu như các hãng piano https://pianoshop.com.vn điện đều thiết kế cho các sản phẩm của mình những chức năng để trợ giúp việc học piano trở nên hiệu quả hơn. và đương nhiên một thương hiệu cao cấp như Roland cũng có cho mình những tính năng đặc trưng.

Nhiều sản phẩm của Roland được tích hợp chức năng Twin piano, cho phép bạn chia bàn phím thành hai, với cả hai mặt bao gồm cùng một quãng tám, cùng với việc chia bàn đạp phải và trái thành bàn đạp giảm chấn riêng biệt. chức năng này của đàn piano điện tử Roland cho phép học sinh và giáo viên có thể ngồi cạnh nhau, và học sinh dễ dàng nghe, quan sát được giáo cách giáo viên chơi, từ đó sẽ biết được mình cần phải học những gì.

Ngoài ra, piano điện Roland cũng tích hợp các chức năng giúp đỡ việc học tập khác như máy nhịp, máy thu âm, kết nối Tai nghe,…

Một số sản phẩm đàn piano digital được ưa thích

Roland HP-Series

Nhờ âm thanh nổi bật đầy cảm hứng, HP-series của Roland chinh phục được nhiều khách hàng là người dùng chuyên nghiệp. cây đờn luôn đem lại sự hứa hẹn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Tên các model đờn trong Series HP là HP601, HP603, HP605..

Roland RP-series

Dòng đờn này là một trong những dòng đàn bán chạy nhất của Roland vì thiết kế độc đáo, gọn gàng, linh hoạt trong không gian.

Những cái tên vượt trội của RP-series là RP-102BK, fp 10, RP-501R…

Roland RD-Series

Dòng đàn RD-series của Roland ra mắt cách nay hơn 20 năm, & dần trở thành sự chọn lựa hàng đầu của các nghệ sĩ piano vì âm thanh đích thực của nó. Ngoài ra một đặc điểm gi dấu ấn của dòng RD nữa là vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch. Tất cả những điều trên tổng hòa đê RD trở thành một chiếc đờn tuyệt vời dành cho biểu diễn.

Các model nổi trội của dòng đờn này RD-64, RD-3000NX, RD-800, RD-2000

Không thể chối cãi piano digital Roland rất luôn được lòng công chúng yêu đàn piano kỹ thuật số bởi chất lượng âm thanh đỉnh cao, thiết kế trang nhã, lịch sự, là sản phẩm mà bất kỳ ai khi chưa đủ điều kiện mua đàn piano cơ không thể chối từ.